Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng kết nối Sapo với các thiết bị phần cứng như máy in hoá đơn, máy bán hàng, máy quét mã vạch,..
Hỗ trợ cho khách hàng trong việc triển khai, vận hành, sử dụng phần mềm- website
Thực hiện chăm sóc khách hàng định kỳ.
Hỗ trợ người dùng và bộ phận nghiệp vụ tìm hiểu lý do, giải thích và khắc phục để đảm bảo khách hàng có thể sử dụng thành công
Gia tăng giá trị cho khách hàng thông qua tư vấn thêm các sản phẩm dịch vụ trong hệ sinh thái Sapo.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt và khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Thành thạo việc sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng.
Ưu tiên ứng viên từ 22- 28 tuổi, có 6 tháng kinh nghiệm trở lên.
Có kỹ năng trình bày, giao tiếp lưu loát và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan Hệ thống thông tin Kinh tế, TMĐT, Công nghệ thông tin,...
Thái độ tích cực, linh hoạt và có khả năng tự học hỏi.
Quyền lợi
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-25 01:45:02
Chính thức được thành lập vào ngày 10/11/2005 cùng với sự đồng hành của Quỹ đầu tư DFJ Vinacapital từ năm 2007, trong suốt hơn 10 năm qua, GAPIT tự hào là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam cung cấp các nội dung, ứng dụng trên nền tảng điện thoại di động cũng như xây dựng được một đội ngũ nhân viên đam mê nghề, nhiệt huyết và chuyên nghiệp.Với tâm thế chủ động, luôn sẵn sàng đối mặt với thách thức để đạt mục tiêu cao hơn, GAPIT đã trải qua nhiều cột mốc lịch sử đáng nhớ, chứng minh được vị thế của một doanh nghiệp uy tín và nhận được sự tin tưởng của các đối tác lớn trong và ngoài nước.