Việc làm GAPIT

Cập nhật 17/07/2024 08:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông GAPIT
System Monitoring Operator
GAPIT
1.0
2 đánh giá 4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 30/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 90M 92M Hoàng Quốc Việt,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả chung:

Nhân viên trực hệ thống chịu trách nhiệm giám sát, quản lý các hệ thống công nghệ thông tin của công ty, đảm bảo các dịch vụ hoạt động ổn định và hiệu quả, đồng thời phản hồi kịp thời các yêu cầu và sự cố của khách hàng theo SLA đã định. Vị trí này yêu cầu làm việc theo ca 24/7 để đảm bảo sự liên tục trong việc hỗ trợ và quản lý hệ thống.

Trách nhiệm chính:

Giám sát hệ thống:

  • Theo dõi và giám sát các hệ thống máy chủ, mạng, ứng dụng và dịch vụ của công ty.
  • Sử dụng các công cụ giám sát để phát hiện và cảnh báo về các sự cố hoặc hiệu suất bất thường.

Quản lý hệ thống ticket:

  • Tiếp nhận và xử lý các ticket từ khách hàng và các bộ phận nội bộ.
  • Phân loại và ưu tiên các ticket dựa trên mức độ nghiêm trọng và ảnh hưởng.

Phản hồi khách hàng theo SLA:

  • Đảm bảo tất cả các yêu cầu và sự cố được giải quyết trong thời gian quy định bởi SLA (Service Level Agreement).
  • Cung cấp thông tin và hỗ trợ kịp thời cho khách hàng, cập nhật trạng thái ticket liên tục.

Báo cáo và ghi nhận:

  • Ghi nhận chi tiết các sự cố, biện pháp xử lý và kết quả trong hệ thống ticket.
  • Tạo các báo cáo định kỳ về tình trạng hệ thống, sự cố và các biện pháp đã thực hiện.

Hỗ trợ khẩn cấp:

  • Tham gia xử lý các sự cố khẩn cấp và thực hiện các biện pháp khôi phục hệ thống.
  • Liên lạc và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phức tạp.

Chia ca làm việc:

  • Làm việc theo ca luân phiên (ca sáng, ca chiều, ca đêm) để đảm bảo hệ thống được giám sát 24/7.
  • Đảm bảo bàn giao công việc đầy đủ và chính xác giữa các ca.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:

Kỹ năng và kinh nghiệm chuyên sâu về kỹ thuật:

  • Hệ điều hành: Thành thạo các hệ điều hành máy chủ như Linux (Ubuntu, CentOS) và Windows Server.
  • Mạng: Hiểu biết sâu rộng về các giao thức mạng (TCP/IP, DNS, DHCP), cấu hình router, switch và firewall.
  • Cơ sở dữ liệu: Kinh nghiệm làm việc với các hệ quản trị cơ sở dữ liệu như MySQL, PostgreSQL, SQL Server.
  • Công cụ giám sát: Sử dụng thành thạo các công cụ giám sát hệ thống như Nagios, Zabbix, Prometheus, Grafana.
  • Scripting: Kỹ năng viết script tự động hóa bằng Bash, Python hoặc PowerShell.
  • Bảo mật: Kiến thức về bảo mật hệ thống, bao gồm quản lý firewall, IDS/IPS, và thực hành bảo mật tốt nhất.

Kỹ năng và kinh nghiệm chung:

  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành CNTT hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giám sát hệ thống, hỗ trợ kỹ thuật hoặc quản lý dịch vụ khách hàng.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và phản ứng nhanh nhạy.

Kỹ năng mềm:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, cả bằng văn bản và lời nói.
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý thời gian hiệu quả.

Yêu cầu khác:

  • Sẵn sàng làm việc theo ca, bao gồm các ca đêm, cuối tuần và ngày lễ.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chính xác và tỉ mỉ trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

Đồng hành cùng chúng tôi, bạn sẽ nhận được:

  • Mức lương: thỏa thuận từ 7 - 12 triệu (đánh giá dựa trên năng lực cá nhân)
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện
  • hành (BHYT, BHXH, BHTN...)
  • Thưởng tháng lương thứ 13 theo quy định của công ty.
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện team building, dã ngoại, du lịch, sinh nhật...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân. Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và sáng tạo.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9 Toà nhà Lake View, D10 Giảng Võ, quận Ba Đình

Chính thức được thành lập vào ngày 10/11/2005 cùng với sự đồng hành của Quỹ đầu tư DFJ Vinacapital từ năm 2007, trong suốt hơn 10 năm qua, GAPIT tự hào là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam cung cấp các nội dung, ứng dụng trên nền tảng điện thoại di động cũng như xây dựng được một đội ngũ nhân viên đam mê nghề, nhiệt huyết và chuyên nghiệp.Với tâm thế chủ động, luôn sẵn sàng đối mặt với thách thức để đạt mục tiêu cao hơn, GAPIT đã trải qua nhiều cột mốc lịch sử đáng nhớ, chứng minh được vị thế của một doanh nghiệp uy tín và nhận được sự tin tưởng của các đối tác lớn trong và ngoài nước.

 

Những nghề phổ biến tại GAPIT

Bạn làm việc tại GAPIT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GAPIT

GAPIT

Click để đánh giá