Mô tả công việc
Lập và duy trì, phát triển mối quan hệ với nhà cung cấp.
Kiểm soát và đảm bảo chất lượng của các nhà cung cấp nguồnhàng đáp ứng các tiêu chuẩn của Công ty và Khách hàng.
Xây dựng các thông số kỹ thuật kiểm tra chất lượng đầuvào, giám sát và đào tạo IQC với các tiêu chuẩn chất lượng liên quan
Xem xét đánh giá, kiểm tra chất lượng nhà cung cấp hàngnăm, tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp mới;
Phân tích nguyên nhân, lập kế hoạch và giám sát việc theodõi các biện pháp khắc phục/phòng ngừa các vấn đề về chất lượng của nhà cung cấptừ kiểm toán chất lượng, khiếu nại của Khách hàng nội bộ/bên ngoài cho đến khitoàn bộ vụ việc được giải quyết.
Báo cáo chiến lược về chất lượng của các nguồn hàng trong tươnglai và thị trường cung ứng.
Tham mưu Ban Giám đốc về vấn đề/cải tiến chất lượng;
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp;
Yêu cầu công việc
Yêu cầu trình độ chuyên môn kỷ thuật:
Đại học
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 01:00:02
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái