Việc làm Truyền thông Kim Cương

Cập nhật 23/11/2024 14:08
Tìm thấy 58 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương
Nhân Viên Support/Customer Support / Chăm Sóc Khách Hàng Ca Đêm Thu Nhập Lên Từ 9TR - 30TR
Truyền thông Kim Cương 3.8★
16 đánh giá 807 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 287 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12

Mô tả công việc

- Hình thức: Full time, làm việc offline tại văn phòng của công ty.

- Thời gian làm việc: Công ty làm theo múi giờ hành chính của khách hàng (95% là người Việt ở Mỹ và Canada), thời gian làm việc cố định từ 21h30 đến 05h30 sáng. Từ T2-T6 (T7-CN nghỉ).

- Công việc cụ thể:

+ Tiếp nhận khách hàng từ bộ phận sale, kiểm tra dịch vụ khách hàng đăng ký, triển khai các chi tiết công việc của dịch vụ.
+ Gửi các yêu cầu cho bộ phận kĩ thuật làm các chi tiết trong gói dịch vụ khách đăng ký.

+ Nhận các kết quả, các báo cáo công việc từ bộ phận kĩ thuật và gửi cho khach hàng.

+ Xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ công ty cung cấp.
+ Chủ động liên hệ hướng dẫn, giới thiệu khách bổ sung thêm các dịch vụ khác công ty cung cấp mà khách hàng chưa đăng ký.

+ Chăm sóc qua telesale, duy trì gắng kết mối quan hệ với khách hàng, giữ chân khách hàng duy trì các dịch vụ đã đăng ký.

Yêu cầu công việc

- Tận tâm, cẩn thận, chăm chỉ, trung thực.

- Có kỹ năng làm việc độc lập

- Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.

- Có tinh thần trách nhiệm cao.

- Yêu cầu Tiếng Anh giao tiếp lưu loát

- Độ tuổi: Dưới 30 tuổi. Không yêu cầu kinh nghiệm. Có kinh nghiệm là một lợi thế
- Khả năng làm việc vào ca đêm (linh hoạt từ 21h30 - 5h sáng )

Quyền lợi được hưởng

- Lương khởi điểm 9 triệu + % Hoa Hồng + Các hoản thưởng khác. Up to 9tr - 30tr.

- Xét duyệt tăng lương theo năng lực và được tự đề xuất tăng lương cho bản thân không cần phải đợi xét duyệt theo hàng kì nếu bạn có năng lực vượt trội.

- Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ cho công việc.

- Có hợp đồng, bảo hiểm đầy đủ.

- Các khoản phụ cấp khác đầy đủ, thưởng thêm chuyên cần tính riêng.

- Du lịch hàng năm, ít nhất 1 lần/năm.

- Lương tháng 13 và thưởng cuối năm dựa vào sự đóng góp cho công ty.

- Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội để phát triển công việc và sự nghiệp của chính bạn...

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương
Truyền thông Kim Cương Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Cụm Công nghiệp Lai Xá - Xã Kim Chung - Huyện Hoài Đức - Hà Nội.

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...

Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...


Review Truyền thông Kim Cương

3.8
16 review

18/04/2016
Staff tại Hồ Chí Minh

Công cụ làm việc tốt

25/09/2016
Staff tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ

07/12/2016
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc năng động thoải mái

Những nghề phổ biến tại Truyền thông Kim Cương

Bạn làm việc tại Truyền thông Kim Cương? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Truyền thông Kim Cương

Truyền thông Kim Cương

Click để đánh giá