Mô tả công việc
- Gọi ra theo data và kịch bản có sẵn cho khách hàng tư vấn về sản phẩm thẻ tín dụng
- Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ khách hàng, tư vấn trực tiếp cho khách hàng về sản phẩm của doanh nghiệp.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Lam việc giờ hành chính: 8h00 - 17h00 (Thứ Hai đến Thứ Bảy)
- Nghỉ 2 thứ Bảy của tháng và các Chủ nhật trong tháng (24 công/tháng)
ĐỊA ĐIỂM: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A, Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ từ đủ 18 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chăm chỉ, chịu khó
- Có sự cầu tiến trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7 - 15tr+/ tháng (bao gồm lương cứng 5-12tr + % hoa hồng)
- Hỗ trợ gửi xe tại Công ty.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ free.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát.
- Đóng BHXH, BHYT theo luật định
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái