Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Phối hợp toàn diện và chỉ đạo công việc kiểm tra nguyên liệu đầu vào, kiểm tra quy trình và kiểm tra sản phẩm cuối cùng
2. Xây dựng và thực hiện kế hoạch công việc, chịu trách nhiệm đánh giá hiệu quả hoạt động của bộ phận và liên tục thúc đẩy việc nâng cao hiệu quả công việc của bộ phận
3. Xử lý các bất thường về chất lượng và chỉ đạo MRB đối với sản phẩm bị lỗi
4. Bố trí, bồi dưỡng, đào tạo các trọng điểm giám sát chất lượng hàng ngày
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng đại học
2. Ba năm kinh nghiệm làm trưởng bộ phận kiểm soát chất lượng
-Tận dụng tốt QC7 để triển khai vòng tròn kiểm soát chất lượng Lean Với cơ sở thống kê
- Quản lý chu trình PDCA
- Quản lý quy trình IQC/PQC/MQA
- Quản lý cải tiến chất lượng dự án
3. Ưu tiên biết tiếng trung
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: ngoài các phụ cấp theo quy định công ty còn có các chính sách khác như tăng lương định kỳ hàng năm...
- Thời gian thử việc: Thử việc 02 tháng được có thời gian thử việc đào tạo
- Cơ hội huấn luyện:
Khi được có cơ hội làm việc sẽ được công ty đào tạo hướng dẫn nội dung công việc cụ thể và chi tiết, và những công việc liên quan khác
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7: từ 08h sáng đến 17h chiều
- Đồng nghiệp:
các đồng nghiệp trong công ty và văn phòng mọi người đều hòa đồng thân thiện vui vẻ, luôn giúp đỡ và hỗ trợ nhau trong công việc
- Phúc lợi:
Các năm thường niên công ty có tổ chức du lịch, hội thể thao, sinh nhật, tất niên, và các hoạt động vui chơi khác.
- Ngày nghỉ: chủ nhật
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái