Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Ø Lập danh mục hồ sơ các thiết bị máy móc
Ø Thực hiện giám sát: giám sát hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà như hệ thống điện, đường ống nước, ống xả và thiết bị chữa cháy, thiết bị camera, hoạt động của thang máy trong khách sạn
Ø Giám sát quá trình vận hành hệ thống điện nước, đảm bảo hoạt động theo đúng quy trình kỹ thuật và quy định của khách sạn.
Ø Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa hệ thống điện nước, thiết bị điện nước dân dụng của các bộ phận và tiến hành khắc phục nhanh chóng để không làm ảnh hưởng nhiều đến hoạt động vận hành khách sạn.
Ø Nhanh chóng nắm bắt thông tin và thực hiện quy trình xử lý các tình huống khẩn cấp xảy ra: cháy nổ, mất điện – nước, cứu hộ thang máy, rò rỉ khí ga…
Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điện nước, thiết bị máy móc của khách sạn và trình cấp trên phê duyệt.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trường nghề / cao đẳng / đại học về điện, điện tử, điện lạnh, kỹ thuật điện
- Sức khỏe tốt, trung thực, chăm chỉ, chịu khó học hỏi- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế
- 2 năm kinh nghiệm trong ngành
- Nhanh nhẹn, tinh tế, khéo léo xử lý tình huống trong công việc khi có sự cố xảy ra.
- Có tinh thần xây dựng, học hỏi, đoàn kết trong tập thể.
- Có ý thức trong quan hệ đồng nghiệp, thực hiện tốt nội quy, quy chế.
- Có y thức trách nhiệm cao trong công việc chuyên môn.
- kiến thức tốt về các quy trình và kỹ thuật bảo trì để xác định sự cố nào nghiêm trọng hơn. Cần cân nhắc kỹ càng điều gì phải ưu tiên giải quyết và nhanh chóng tìm ra giải pháp khắc phục các sự cố điện, nước.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 45
- Lương: 16 Tr - 20 Tr VND
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái