KCN Quế Võ 3, Bắc Ninh
Mô tả công việc
- Quản lý & phát triển hệ thống kiểm soát chất lượng
- Lãnh đạo nhóm & triển khai các chiến lược kiểm tra chất lượng
- Phân tích & giải quyết vấn đề về chất lượng
Yêu cầu công việc
- Đại học chuyên ngành Kỹ Thuật, Cơ Khí, Tự động hóa
- Tổi thiểu 5 năm trong ngành kiểm soát chất lượng, với ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý
- Tối thiểu 4 năm làm việc tại CÔng ty vốn đầu tư nước ngoài, am hiểu hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, Audit, QAV
- Thành thạo Autocard & sử dụng công cụ & kiểm tra phân tích
- Ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung
Quyền lợi được hưởng
- Lương 25-40TR
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái