Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Thực hiện các nhiệm vụ quy hoạch sản phẩm dịch vụ thẻ/giải pháp thanh toán thẻ Khách hàng doanh nghiệp, xây dựng giải pháp công nghệ, nghiệm thu sản phẩm, dịch vụ, hướng dẫn triển khai các sản phẩm dịch vụ thẻ/giải pháp thanh toán thẻ đảm bảo thực hiện thành công mục tiêu chung của đơn vị.
1. Thực hiện quy hoạch, thiết kế, phát triển, quản lý các sản phẩm/dịch vụ thẻ/ giải pháp thanh toán thẻ trong phạm vi được giao.
2. Đánh giá tính khả thi, xây dựng giải pháp, nghiệm thu sản phẩm để triển khai các mô kinh doanh, hoàn thiện các loại tài liệu hướng dẫn triển khai.
3. Thực hiện xây dựng đầu bài, kịch bản test, test UAT và golive sản phẩm
4. Thực hiện kiểm soát chất lượng dịch vụ, thống kê, đo lường và lên kế hoạch cải tiến chất lượng dịch vụ.
5. Cập nhật, đánh giá các xu hướng công nghệ mới, quy định của các tổ chức thẻ quốc tế, các mô hình kinh doanh mới để đề xuất phát triển các hệ thống ngân hàng nền tảng đáp ứng nhu cầu thị trường
6. Xây dựng quy trình sản phẩm phục vụ trực tiếp KH trên hệ thống
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông/Kinh tế/Tài chính Ngân hàng hoặc tương đương
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc liên quan đến các lĩnh vực: Thương mại điện tử, thanh toán (thẻ/điện tử…), kinh tế, tài chính ngân hàng, nghiên cứu và tư vấn đầu tư.
- Ưu tiên có chứng chỉ PSPO I trở lên
- Kinh nghiệm BA, PO là một lợi thế
- Toeic 450 hoặc chứng chỉ tương đương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái