Việc làm Truyền thông Kim Cương

Cập nhật 23/11/2024 14:08
Tìm thấy 58 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương
Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng (B.A.M)
Truyền thông Kim Cương 3.8★
16 đánh giá 807 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Nhiệm vụ 1: Tạo nguồn khách hàng cho Công ty và Tập đoàn
- Tìm khách hàng mới (khách hàng lẻ và khách hàng doanh nghiệp) cho tất cả sản phẩm
FnB của Global X nói riêng (Food – Beer - Drinks) và các sản phẩm thuộc Hệ sinh thái
của Tập đoàn nói chung
- Đảm bảo số lượng Booking để lấp đầy ghế trống cùng OSM tại Outlet
- Khai thác phát triển Data Khách hàng tại điểm
Nhiệm vụ 2: Đón tiếp và chăm sóc khách hàng
- Đón tiếp Đối tác Doanh nghiệp và Khách hàng một cách chuyên nghiệp, lịch thiệp.
Luôn mang lại sự vui vẻ cho khách khi đến trải nghiệm sản phẩm
- Tư vấn – lựa chọn đúng Chương trình phù hợp để áp dụng cho Khách hàng
- Lưu danh bạ và kết bạn trên mạng xã hội với tất cả những khách hàng đi chung để
chăm sóc, hướng đến xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt từ trước – trong – sau khi sử
dụng sản phẩm. Mục tiêu để họ quay lại trải nghiệm lần nữa (re-booking) cũng như sử
dụng chéo tất cả sản phẩm khác trong hệ sinh thái của Tập đoàn (cross sale)
Nhiệm vụ 3: Các công việc khác theo sự phân công của Team Leader và OSM

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên
- Ưu tiên tiên tốt nghiệp Cao đẳng

- Kiến thức chung về các sản phẩm mảng dịch vụ
- Kiến thức về cách tiếp cận khách hàng, xây dựng kế hoạch bán hàng

- Kỹ năng làm việc Đội nhóm
- Kỹ năng quan sát, phân tích logic, triển khai nhanh
- Kỹ năng Chăm sóc Khách hàng, Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng

- Có kinh nghiệm bán hàng trên 1 năm
- Ưu tiên kinh nghiệm ở các lĩnh vực: FnB, Bất động sản, ô tô, mỹ phẩm, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm

- Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
- Năng động, Vui vẻ, Tư duy tích cực
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Thân thiện, hòa đồng với đồng nghiệp

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
2Bis Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 25 - 60
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương
Truyền thông Kim Cương Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Cụm Công nghiệp Lai Xá - Xã Kim Chung - Huyện Hoài Đức - Hà Nội.

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...

Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...


Review Truyền thông Kim Cương

3.8
16 review

18/04/2016
Staff tại Hồ Chí Minh

Công cụ làm việc tốt

25/09/2016
Staff tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ

07/12/2016
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc năng động thoải mái

Những nghề phổ biến tại Truyền thông Kim Cương

Bạn làm việc tại Truyền thông Kim Cương? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Truyền thông Kim Cương

Truyền thông Kim Cương

Click để đánh giá