Mô tả công việc
- Thực hiện checklist hệ thống kỹ thuật hàng ngày
- Thực hiện rà soát defects tại các khu vực tại tòa nhà & báo cáo Giám sát kỹ thuật để lập danh sách đề xuất xử lý
- Báo cáo các hư hỏng, lỗi hệ thống và các lỗi khác khi phát hiện đến Giám sát kỹ thuật, Kỹ sư trưởng để có phương án xử lý
- Thực hiện công tác sửa chữa nhỏ tại tòa nhà
- Giám sát công tác trang trí, thi công nội thất tại tòa nhà theo bản vẽ đã phê duyệt
- Thực hiện công tác bảo trì bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật theo kế hoạch
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành nghề liên quan đến kỹ thuật
- Chủ động, ham học hỏi và nhiệt tình trong công việc.
- Thời gian làm việc theo ca, mỗi ca 8h/ ngày (Ca 1: 6h00-14h00, Ca 2: 14h00-22h00, Ca 3: 22h00-6h00)
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Tuần được nghỉ 1 ngày, có 12 ngày nghỉ phép/năm
- Lương cạnh tranh, lương tháng 13
- Được đóng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ. Đặc biệt tham gia thêm gói bảo hiểm tai nạn lao động
- Làm ca đêm (22h00-6h00): sẽ có phụ cấp ca đêm
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái