Việc làm Truyền thông Kim Cương

Cập nhật 23/11/2024 14:08
Tìm thấy 58 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Truyền thông Kim Cương 3.8★
16 đánh giá 807 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả Công việc

Nhiệm vụ chính:

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng đặt hẹn hàng ngày và thực hiện chăm sóc chuyển đổi
  • Gọi điện nhắc hẹn khám/mổ
  • Triển khai và thực hiện khảo sát đo lường mức độ hài lòng về dịch vụ của khách hàng.
  • Báo cáo kết quả với trưởng nhóm để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Bệnh viện
  • Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại bệnh viện
  • Tiếp nhận giải quyết khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép
  • Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng từ Trưởng nhóm
  • Theo sát các chỉ số KPI từ phía Trưởng nhóm giao
  • Theo dõi chăm sóc khách hàng theo đúng quy trình
  • Tư vấn triển khai các chương trình ưu đãi
  • Lưu trữ và chăm sóc dữ liệu khách hàng theo tháng/quý/năm

Báo cáo & Phối hợp

  • Phối hợp với bộ phận trong nội bộ phòng để triển khai các chương trình Marketing của Bệnh viện nhằm phát huy hiệu quả cao nhất, đạt được mục tiêu đề ra.
  • Thực hiện các công việc giấy tờ thanh toán, thủ tục hành chính cho bộ phận chăm sóc khách hàng
  • Hỗ trợ công việc hàng ngày cho trưởng nhóm khi có yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ & kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, du lịch hoặc các ngành có liên quan
  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm 

Kiến thức, kỹ năng & khả năng:

  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
  • Khả năng học hỏi và tự học hỏi

Yêu cầu khác:

  • Ngoại hình ưa nhìn, không đeo kính, giọng nói dễ nghe
  • Có thể đi công tác khi có điều động và làm việc ngoài giờ

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội, 77 Nguyễn Du, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương
Truyền thông Kim Cương Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Cụm Công nghiệp Lai Xá - Xã Kim Chung - Huyện Hoài Đức - Hà Nội.

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...

Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...


Review Truyền thông Kim Cương

3.8
16 review

18/04/2016
Staff tại Hồ Chí Minh

Công cụ làm việc tốt

25/09/2016
Staff tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ

07/12/2016
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc năng động thoải mái

Những nghề phổ biến tại Truyền thông Kim Cương

Bạn làm việc tại Truyền thông Kim Cương? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Truyền thông Kim Cương

Truyền thông Kim Cương

Click để đánh giá