Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, chất lượng dịch vụ. Đảm bảo mức độ hài lòng, thỏa mãn của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Chủ Đầu Tư.
- Nghiệm thu nội bộ: Nghiệm thu căn hộ chuẩn bị cho công tác bàn giao.
- Bàn giao căn hộ
- Tiếp nhận và giải đáp thông thông tin thắc mắc, khiếu nại của Cư dân các vấn đề: Lỗi xây dựng, lỗi trang thiết bị phát sinh trong căn hộ nhưng chưa được BQLTN/BQLDA xử lý
- Phối hợp vận hành + Kiểm soát công tác vận hành của BQLTN: Kiểm tra, kiểm soát công tác vận hành của BQLTN, các nhà thầu Vệ sinh, An Ninh, ...
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng công ty
2. YÊU CẦU:
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Từ 25 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp trình độ Đại học các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm về nghiệm thu chất lượng xây dựng, kinh nghiệm bàn giao (bao gồm nhà thấp tầng và cao tầng)
- Có kỹ năng mềm về CSKH tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
3. QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên.
- Hỗ trợ bữa ăn.
- Tham gia BHXH theo quy định.
- Các chế độ đãi ngộ, quyền lợi khác: theo quy định của pháp luật lao động và của Tổng công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Từ 25 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp trình độ Đại học các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm về nghiệm thu chất lượng xây dựng, kinh nghiệm bàn giao (bao gồm nhà thấp tầng và cao tầng)
- Có kỹ năng mềm về CSKH tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái