Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về INTERNET và điện thoại cố định của Viettel
- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE
- Fulltime xoay ca luân phiên
Ca 2: 14h30 - 22h30
- Làm 6 ca/ tuần. Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Thời gian làm việc linh hoạt (Chủ động đổi ca với các bạn làm cùng)
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi 20 - 35. Đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:6.000.000 - 9.000.000VNĐ/tháng
- Thử việc nhận 100% lương
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng
- Có phụ cấp gửi xe, được hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
- Được đánh giá đánh hiệu quả và ký hợp đồng chính thức
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái