Mô tả công việc
Thông báo khách hàng đã thực hiện mua sắm thành công.
Xác nhận lại các thông tin cá nhân +lịch sử đăng ký mua hàng.
Cập nhật thông tin chính xác lên hệ thống.
Giới thiệu bán sản phẩm mới theo chương trình tháng/quý/năm.
Tuân thủ đúng quy trình, kịch bản và chiến lược chương trình trong cuộc gọi.
Những công việc khác sẽ được hướng dẫn cụ thể khi vào làm việc.
Yêu cầu công việc
Thao tác vi tính văn phòng cơ bản. Làm việc nhóm / độc lập tốt.Chính xác, nhạy bén và biết xử lý tình huống.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Chăm Sóc Khách Hàng, Tổng đài, Telemarketing, Telesales,... trong các lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Điện tử, gia dụng, mỹ phẩm, sức khỏe....
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo có lương trong thời gian Thử Việc.
Độ tuổi: 19-30t , trên 30t yêu cầu có ít nhất 3-6 tháng ở vị trí tương tự.
Quyền lợi được hưởng
CHÍNH THỨC: Hoa hồng 7% - 9% (Tùy vào Doanh Thu) + Thưởng KPI+ thưởng nóng.
Thu nhập: 15.000.000 - 25.000.000đ.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 (không tăng ca).
Xét tăng lương và Hoa Hồng định kì (3 tháng xét 1 lần).
Lương tháng 13, thưởng lễ Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh,...
Teambuiding, du lịch định kì hằng năm.Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện.
Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ của người lao động theo Luật lao động Việt Nam (BHYT, BHXH, BHTN,...) và các chế độ theo nội quy, quy định của Công ty.
Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái