Mô tả công việc
Theo dõi tiến độ đơn hàng để đối ứng kịp thời. Liên lạc khách hàng và các phòng ban liên quan.
Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Đọc hiểu bản vẽ kết cấu, máy móc, dung sai kỹ thuật đo.
Khả năng bóc tách thành thạo bản vẽ.
Có kinh nghiệm làm ở hiện trường công trình 1 năm.
Biết tiếng Nhật N5, tiếng Anh đọc hiểu.
Đã từng làm việc trong các công ty có làm về quy trình ISO.
Đang sinh sống khu vực gần với Công ty.
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ thứ 7 cách tuần), từ 8 giờ đến 17 giờ, nghỉ trưa 01 tiếng (từ 12 giờ đến 13 giờ).
Công ty có xe đưa rước công nhân viên từ Biên Hòa và Thành phố Hồ Chí Minh xuống nhà máy
Khi được mời đến tham gia phỏng vấn, Công ty sẽ hỗ trợ chi phí đi lại nếu từ địa điểm sinh sống của Ứng viên đi đến Công ty có cự ly từ 2km trở lên.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái