Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Làm việc giờ hành chính 8h/ngày hoặc theo ca của các cửa hàng, nghỉ 01 ngày/tuần theo sắp xếp công việc
- Trực tại các Cửa hàng Xe máy hoặc Điện máy; chủ động tiếp cận, tư vấn, thuyết phục khách hàng mua hàng trả góp
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng theo đúng chính sách của công ty
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thành các hợp đồng vay trả góp, chăm sóc khách hàng sau bán và theo dõi tiến độ trả nợ của khách hàng
- Duy trì và phát triển tốt mối quan hệ với đối tác cũng như nhân viên tại đối tác
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện, hoạt động, chương trình dành cho khách hàng: Đại diện hình ảnh thương hiệu công ty
- Bảo quản trang thiết bị, công cụ quảng cáo và đảm bảo đúng tiêu chuẩn công ty tại POS
- Thực hiện báo cáo định kì theo quy định công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn bán hàng các chuỗi đại lý điện máy, xe máy,…. bất động sản, bảo hiểm, các tổ chức tín dụng,…
- Ứng viên am hiểu địa bàn khu vực làm việc, am hiểu đặc thù khách hàng, dân cư là lợi thế lớn
- Ưu tiên các địa bàn: Huyện Quỳnh Phụ, Huyện Kiến Xương - Thái Bình, Huyện Thủy Nguyên - Hải Phòng, Huyện Kinh Môn, Tp.Chí Linh - Hải Dương
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, yêu thích công việc tư vấn và mở rộng mối quan hệ
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Khả năng làm việc áp lực cao
++Bằng việc ấn nút ứng tuyển, bạn sẽ đồng ý chia sẻ với Mcredit các thông tin cá nhân có liên quan trong CV được đính kèm cho mục đích tuyển chọn và tham gia các quy trình tuyển dụng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ xem xét kĩ thông tin của bạn và liên lạc trao đổi trực tiếp trong trường hợp hồ sơ phù hợp với công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái