Mô tả công việc
* Số lượng: 02 (Nam, Nữ)
* Mô tả công việc :
- Đón tiếp, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng check in - out khách sạn tận tình, chu đáo, thân thiện, lịch sự, đảm bảo tính chính xác và chuyên nghiệp.
- Chăm sóc khách hàng theo qui định của khách sạn.
- Tuân thủ các qui định, qui trình làm việc của bộ phận, của khách sạn.
- Xử lý các tình huống phát sinh của khách hàng, kịp thời báo cáo cấp trên trực tiếp xử lý các tình huống ngoài khả năng.
- Phát hiện và hỗ trợ kịp thời các sự cố, sự việc phát sinh của Bộ phận và các phòng ban khác.
- Chịu trách nhiệm về hướng dẫn sử dụng dịch vụ của khách sạn và đảm bảo an toàn cho khách lưu trú.
- Hỗ trợ công việc khác của khách sạn tại tiền sảnh theo qui định và mô tả công việc của nhân viên lễ tân.
- Kiểm tra phòng khách đủ tiêu chuẩn trước khi bàn giao cho khách.
- Báo cáo công việc và ghi chép bàn giao đầy đủ theo qui định của khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận : lương khởi điểm từ 7 triệu trở lên với ứng viên có năng lực và kinh nghiệm từ 3 năm; từ 8 triệu trở lên với ứng viên có năng lực và kinh nghiệm từ 5 năm. Tăng lương sau 3 tháng, sau 6 tháng theo thoả thuận trong hợp đồng lao động.
- Thử việc hưởng 85% mức lương khỏi điểm chính thức theo thoả thuận khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc xoay ca theo lịch làm việc của bộ phận. 8h/ ngày, tuần nghỉ 1 ngày.
- Tiền ăn ca 25.000đ/ ca.
- Nghỉ tuần, nghỉ phép năm và các chế độ thưởng khác theo qui định chung của khách sạn.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định công ty.
Yêu cầu công việc
- Hình thức ưa nhìn, chiều cao phù hợp đặc thù công việc lễ tân.
- Tuổi 25-32.
- Có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm lễ tân khách sạn 4 sao.
- Trình độ Ngoại Ngữ : Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, thân thiện.
- Sử dụng máy tính thành thạo
- Đã biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn.
- Chịu được áp lực công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Hồ sơ chuẩn bị sau khi được nhận vào làm việc :
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của điạ phương.
- Giấy CMND (bản sao có công chứng).
- Đơn xin việc, 02 ảnh màu 4x6 chụp trong vòng 06 tháng
- Photo và sao y bản chính văn bằng tiếng anh và các văn bằng liên quan.
- Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển ngoài bìa hồ sơ. ( Ứng viên vui lòng nộp đầy đủ các giấy tờ nếu được nhận làm việc )
* Thông tin liên hệ:
- Vui lòng gửi CV theo địa chỉ email của khách sạn hoặc Zalo : 0983214468 ( Mr Tạ Tùng ). Không trao đổi điện thoại trước khi được mời phỏng vấn.
- Khách sạn & Căn hộ dịch vụ The Dream Suite : 121-123 Hà Bổng, Sơn Trà, Đà Nẵng.
INCOM được thành lập năm 2006 trên nền tảng của Trung tâm hệ thống thông tin thuộc công ty VASC - đơn vị thành viên của VNPT. Sau 10 năm tạo dựng và phát triển, INCOM tự hào với đội ngũ gần 100 kỹ sư, thạc sỹ có kinh nghiệm, luôn năng động, sáng tạo và tràn đầy đam mê.
INCOM hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, internet hàng đầu Việt Nam với hàng chục ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ internet và hàng triệu khách hàng sử dụng giải pháp SMS.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Từ kinh nghiệm và những con người đó, cùng với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng song song với mình, INCOM đã thiết lập được mối quan hệ cộng hưởng bền vững với hàng trăm đối tác trong các lĩnh vực viễn thông, truyền thông, công nghệ thông tin, tài chính-chứng khoán.