Mô tả công việc
- Tiếp đón và làm thủ tục nhận phòng cho khách đến khách sạn vào ca đêm
- Hướng dẫn khách hàng các dịch vụ và tiện ích của khách sạn
- Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình lưu trú
- Xử lý các yêu cầu đặc biệt của khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả
- Quản lý sổ sách, hóa đơn và các công việc hành chính liên quan đến lễ tân
- Đảm bảo an ninh và an toàn cho khách sạn trong ca đêm
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt nhất
- Xử lý các tình huống khẩn cấp nếu có trong ca đêm
- Khai báo lưu trú cho cơ quan xuất nhập cảnh
- Teamwork thực hiện nhưng project mới để tạo dịch vụ mới cho khách hàng
- Báo cáo hoạt động trong ngày
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các ngành liên quan đến du lịch, khách sạn
- Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt
- Thành thạo tiếng Anh giao tiếp, đọc viết cơ bản. Biết tiếng Trung, tiềng Nhật là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản như Excel, Word
- Có khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
- Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng làm việc ca đêm và xoay ca ngày
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm
- Phụ cấp ca đêm, phụ cấp ăn
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Được đào tạo nghiệp vụ lễ tân chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến trong ngành khách sạn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
- Được sử dụng các dịch vụ của khách sạn với giá ưu đãi
INCOM được thành lập năm 2006 trên nền tảng của Trung tâm hệ thống thông tin thuộc công ty VASC - đơn vị thành viên của VNPT. Sau 10 năm tạo dựng và phát triển, INCOM tự hào với đội ngũ gần 100 kỹ sư, thạc sỹ có kinh nghiệm, luôn năng động, sáng tạo và tràn đầy đam mê.
INCOM hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, internet hàng đầu Việt Nam với hàng chục ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ internet và hàng triệu khách hàng sử dụng giải pháp SMS.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Từ kinh nghiệm và những con người đó, cùng với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng song song với mình, INCOM đã thiết lập được mối quan hệ cộng hưởng bền vững với hàng trăm đối tác trong các lĩnh vực viễn thông, truyền thông, công nghệ thông tin, tài chính-chứng khoán.