Tiếp nhận, xử lý, theo dõi và cập nhật thông tin check in - check out của khách.
Tư vấn thông tin các khóa tập, nắm rõ các chính sách và dịch vụ sân Golf đang cung cấp để tư vấn cho khách hàng nhằm tăng doanh thu chung cho sân.
Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng, quyền hạn.
Thực hiện thanh toán tiền cho khách đến sân tập Golf.Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Lễ tân hoặc các vị trí thuộc Front Office, Sale, Chăm sóc khách hàng.
Có thể giao tiếp tiếng Anh khá/tốt.
Kỹ năng sử dụng máy tính và tin học văn phòng tốt.
Ngoại hình sáng, cân đối.
Thân thiện, tích cực, vui vẻ và có ý định phát triển sự nghiệp trong ngành dịch vụ.Tổng thu nhập tối thiểu từ 10.000.000(net)/tháng
Hỗ trợ chi phí nhận việc và chi phí về thăm nhà hàng năm.
Công ty đóng toàn bộ bảo hiểm ngoài lương.
Có ký túc xá và canteen để phục vụ lưu trú/ăn uống cho nhân viên ở xa.
Lương tháng 13 và các dịp lễ khác trong năm.
Vui chơi VinWonders, Vinpearl Safari miễn phí không giới hạn (áp dụng trên toàn quốc).
Hưởng tất cả các chế độ ưu việt khác thuộc tập đoàn Vingroup.
INCOM được thành lập năm 2006 trên nền tảng của Trung tâm hệ thống thông tin thuộc công ty VASC - đơn vị thành viên của VNPT. Sau 10 năm tạo dựng và phát triển, INCOM tự hào với đội ngũ gần 100 kỹ sư, thạc sỹ có kinh nghiệm, luôn năng động, sáng tạo và tràn đầy đam mê.
INCOM hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, internet hàng đầu Việt Nam với hàng chục ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ internet và hàng triệu khách hàng sử dụng giải pháp SMS.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Từ kinh nghiệm và những con người đó, cùng với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng song song với mình, INCOM đã thiết lập được mối quan hệ cộng hưởng bền vững với hàng trăm đối tác trong các lĩnh vực viễn thông, truyền thông, công nghệ thông tin, tài chính-chứng khoán.