Mô tả công việc
- Thực hiện thủ tục chào đón khách lưu trú đúng theo quy trình và quy định của Resort
- Nắm rõ thông tin khách VIP, khách đối tác của công ty, thực hiện chăm sóc và phục vụ đúng quy trình.
- Tiến hành khai báo lưu trú ngay khi nhận khách, đảm bảo luôn khai báo lưu trú đầy đủ và đúng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách trong thời gian lưu trú, gửi đến các bộ phận có liên quan thực hiện
- Xử lý hiệu quả những tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện công việc, đảm bảo hài hòa mối quan hệ giữa khách và lợi ích của Resort
- Thực hiện thủ tục thanh toán cho khách khi khách check-out
- Tiếp nhận thông tin khách lưu trú, thực hiện bố trí phòng phù hợp với yêu cầu của khách và tình trạng phòng. Đảm bảo theo yêu cầu của khách hàng
- Luôn đảm bảo đủ keys cho khách.
- Gửi thông tin khách check out đến các bô phận có liên quan và phối hợp thực hiện
- Nắm rõ và thực hiện đúng quy trình thanh toán của Resort, quy trình xử lý tiền mặt, kiểm tra thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng thích hợp
- Hiểu biết nơi bố trí phương tiện PCCC, biết xử lý khi có tình huống khẩn cấp xảy ra.
- Duy trì vệ sinh khu vực sạch sẽ.
- Thực hiện quy trình Lost and Found
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo năng lực
- BHXH, BHYT theo quy định
- 12 ngày phép năm, 11 ngày nghỉ hưởng lương
- Chính sách khen thưởng hấp dẫn
- Team Building hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương tại Khách sạn 4*
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Biết sử dụng phần mềm Smile
-Tiếng anh giao tiếp tốt
Yêu cầu hồ sơ
INCOM được thành lập năm 2006 trên nền tảng của Trung tâm hệ thống thông tin thuộc công ty VASC - đơn vị thành viên của VNPT. Sau 10 năm tạo dựng và phát triển, INCOM tự hào với đội ngũ gần 100 kỹ sư, thạc sỹ có kinh nghiệm, luôn năng động, sáng tạo và tràn đầy đam mê.
INCOM hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, internet hàng đầu Việt Nam với hàng chục ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ internet và hàng triệu khách hàng sử dụng giải pháp SMS.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Từ kinh nghiệm và những con người đó, cùng với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng song song với mình, INCOM đã thiết lập được mối quan hệ cộng hưởng bền vững với hàng trăm đối tác trong các lĩnh vực viễn thông, truyền thông, công nghệ thông tin, tài chính-chứng khoán.