Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chào đón/tiếp đón khách hàng và khách đến thăm trực tiếp và gián tiếp qua điện thoại; Tư vấn khách hàng lựa chọn gói khám phù hợp.
- Thực hiện thủ tục đăng ký khám cho Khách hàng.
- Tiếp nhận, trả lời, và sắp xếp các yêu cầu đặt hẹn thăm khám, tư vấn hoặc điều trị của khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp, kết nối các cuộc điện thoại gọi đến qua đường dây chính.
- Hướng dẫn khách hàng lên các khoa phòng liên quan khi đồng nghiệp hoàn tất thủ tục đăng ký cho khách.
- Điều phối khách hàng và thực hiện các thủ tục thanh toán.
- Chuẩn bị hồ sơ khám của các hợp đồng khám sức khỏe kịnh định kỳ do Yersin cung cấp dịch vụ (nội viện, ngoại viện).
- Kiểm tra đảm bảo khách đã hoàn tất gói khám trước khi khách rời khỏi phòng khám.
- Theo dõi và nhắc hẹn những khách chưa hoàn tất gói khám.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng ngành Thư ký y khoa; Quản trị du lịch, khách sạn; Quản trị kinh doanh; ngữ văn Anh…
- Cẩn thẩn, chính xác, & chi tiết
- Tự tin giao tiếp tiếng Anh;
- Ngoại hình dễ nhìn & Tác phong chuyên nghiệp;
- Giọng nói truyền cảm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: từ 30 đến 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện:
- Tham dự đào tạo nội bộ về các kỹ năng giao tiếp & các kiến thức về y khoa & y tế cộng đồng
- Độ tuổi: 21 - 30
- Thời gian làm việc: 48 giờ/tuần, thứ Hai đến thứ Bảy
- Đồng nghiệp:
Môi trường làm việc thân thiện, năng động
Đồng nghiệp hỗ trợ & chia sẻ, đề cao tinh thần tập thể, đồng đội. - Phúc lợi:
+ Lương tháng 13
+ Thưởng doanh số cuối năm
+ Thưởng cá nhân xuất sắc / tích cực (theo kết qủa đánh giá cuối năm)
+ Thưởng các ngày lễ lớn trong năm
+ Nghỉ dưỡng công ty (1 lần / năm)
+ Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
+ Sinh nhật nhân viên - Ngày nghỉ:
Phép năm: 14 ngày/năm
Nghỉ lễ: Theo qui định của luật hiện hành - Lương: Cạnh tranh
INCOM được thành lập năm 2006 trên nền tảng của Trung tâm hệ thống thông tin thuộc công ty VASC - đơn vị thành viên của VNPT. Sau 10 năm tạo dựng và phát triển, INCOM tự hào với đội ngũ gần 100 kỹ sư, thạc sỹ có kinh nghiệm, luôn năng động, sáng tạo và tràn đầy đam mê.
INCOM hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, internet hàng đầu Việt Nam với hàng chục ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ internet và hàng triệu khách hàng sử dụng giải pháp SMS.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Từ kinh nghiệm và những con người đó, cùng với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng song song với mình, INCOM đã thiết lập được mối quan hệ cộng hưởng bền vững với hàng trăm đối tác trong các lĩnh vực viễn thông, truyền thông, công nghệ thông tin, tài chính-chứng khoán.