Mô tả công việc
- Đáp ứng kịp thời các yêu cầu từ khách và các bộ phận khác.
- Xác định và báo cáo các vấn đề phòng ngừa hoặc bảo trì khác trong các khu vực chung hoặc phòng khách.
- Đăng các dấu hiệu cảnh báo. Liên hệ trực tiếp với các bộ phận khác để sửa chữa gấp.
- Giao các yêu cầu của khách và set up các món đồ nội thất phòng khách theo yêu cầu.
- Di chuyển các vật dụng khỏi hành lang và vận chuyển đến các khu vực phục vụ, bao gồm khay đựng thức ăn và đồ uống của dịch vụ phòng, tạp chí, khăn trải giường bẩn và thùng rác được đặt gần xe đẩy của Quản gia.
- Làm sạch, bảo trì và bảo quản thiết bị làm sạch
Quyền lợi được hưởng
Nơi ở được cung cấp.
Được hưởng ba (3) bữa ăn mỗi ngày bao gồm cả các bữa ăn vào những ngày nghỉ hàng tuần.
Quyền lợi được hưởng từ dịch vụ giặt ủi đồng phục.
Tham gia vào các hoạt động liên kết.
Tham gia các chương trình đào tạo và phát triển của Khách sạn.
Được hưởng chương trình bảo hiểm y tế và tai nạn 24 giờ. Tuân thủ kế hoạch bảo hiểm xã hội và y tế của chính phủ.
Được mua vé máy bay khứ hồi hoặc đi phà giữa quê hương và Phú Quốc khi bắt đầu và hoàn thành Hợp đồng lao động.
Được hưởng 5 ngày làm việc / tuần - 2 ngày nghỉ / tuần.
Được hưởng trợ cấp phương tiện đi lại thăm nhà hàng năm.
Được hưởng 12 ngày nghỉ phép / năm.
Tuân thủ các quyền lợi của chính phủ trong Ngày lễ.
Và nhiều hơn nữa.
Yêu cầu công việc
• Siêng năng, nhiệt tình
• Năng động
• Yêu thích làm việc trong ngành khách sạn
• Tiếng Anh giao tiếp đối với những vị trí cần thiết
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển trực tuyến qua Hoteljob.vn hoặc nộp qua địa chỉ email của khách sạn hoặc liên hệ Zalo 0773401833
INCOM được thành lập năm 2006 trên nền tảng của Trung tâm hệ thống thông tin thuộc công ty VASC - đơn vị thành viên của VNPT. Sau 10 năm tạo dựng và phát triển, INCOM tự hào với đội ngũ gần 100 kỹ sư, thạc sỹ có kinh nghiệm, luôn năng động, sáng tạo và tràn đầy đam mê.
INCOM hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, internet hàng đầu Việt Nam với hàng chục ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ internet và hàng triệu khách hàng sử dụng giải pháp SMS.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Từ kinh nghiệm và những con người đó, cùng với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng song song với mình, INCOM đã thiết lập được mối quan hệ cộng hưởng bền vững với hàng trăm đối tác trong các lĩnh vực viễn thông, truyền thông, công nghệ thông tin, tài chính-chứng khoán.