- Quản lý - cập nhật các ghi chú bệnh nhân kịp thời, lưu trữ thông tin liên hệ của bệnh nhân.
- Lập và theo dõi kế hoạch điều trị.
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Kiểm xoát hóa đơn, kiểm tra tiền mặt và chuẩn bị ghi chú các giao dịch, báo cáo ngày/ tháng và các báo cáo khác được yêu cầu bởi bộ phận Tài chính.
- Quản lý và đánh giá dịch vụ khách hàng.
- Chuẩn bị các quy trình bồi hoàn bảo hiểm nếu có yêu cầu.
- Các công việc khác được giao phó bởi Quản lý Điều hành và Giám đốc.- Tiếng Anh giao tiếp
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nha khoa/ hoặc từ 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (đặc biệt khối khách sạn, nhà hàng).
- Nhanh nhẹn, ngoại hình ưa nhìn.
- Nữ- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Lương CB + thưởng + BHXH theo quy định.
- Phép 12 ngày/năm.
- Chế độ xét tăng lương 1 năm/lần.
- Thưởng lương tháng 13 theo quy định công ty.
- Du lịch 1 năm/ lần.
INCOM được thành lập năm 2006 trên nền tảng của Trung tâm hệ thống thông tin thuộc công ty VASC - đơn vị thành viên của VNPT. Sau 10 năm tạo dựng và phát triển, INCOM tự hào với đội ngũ gần 100 kỹ sư, thạc sỹ có kinh nghiệm, luôn năng động, sáng tạo và tràn đầy đam mê.
INCOM hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, internet hàng đầu Việt Nam với hàng chục ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ internet và hàng triệu khách hàng sử dụng giải pháp SMS.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Từ kinh nghiệm và những con người đó, cùng với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng song song với mình, INCOM đã thiết lập được mối quan hệ cộng hưởng bền vững với hàng trăm đối tác trong các lĩnh vực viễn thông, truyền thông, công nghệ thông tin, tài chính-chứng khoán.