• Trực và trả lời Hotline, gọi nhắc lịch, đặt hẹn, chăm sóc khách hàng.
• Đón tiếp khách hàng.
• Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm/ dịch vụ/ chính sách ưu đãi cho khách hàng.
• Phân công lịch/ giám sát chất lượng dịch vụ kỹ thuật viên
• Cập nhật dữ liệu khách hàng, doanh thu lên phần mềm.
• Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, giấy tờ theo yêu cầu phòng ban• Ứng viên giao tiếp tốt, linh hoạt, nhanh nhẹn
• Siêng năng, chăm chỉ, ham học hỏi
• Có tinh thần trách nhiệm
• Tâm huyết, yêu nghề, cẩn thận và tỉ mỉ.
• Hòa đồng, chân thành với đồng nghiệp.
• Gắn bó lâu dài, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.Thu nhập hấp dẫn
• Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
• Được hỗ trợ và đào tạo chuyên môn liên tục
• Xét tăng lương định kỳ và cơ hội thăng tiến cho nhân sự rõ ràng
INCOM được thành lập năm 2006 trên nền tảng của Trung tâm hệ thống thông tin thuộc công ty VASC - đơn vị thành viên của VNPT. Sau 10 năm tạo dựng và phát triển, INCOM tự hào với đội ngũ gần 100 kỹ sư, thạc sỹ có kinh nghiệm, luôn năng động, sáng tạo và tràn đầy đam mê.
INCOM hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, internet hàng đầu Việt Nam với hàng chục ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ internet và hàng triệu khách hàng sử dụng giải pháp SMS.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Từ kinh nghiệm và những con người đó, cùng với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng song song với mình, INCOM đã thiết lập được mối quan hệ cộng hưởng bền vững với hàng trăm đối tác trong các lĩnh vực viễn thông, truyền thông, công nghệ thông tin, tài chính-chứng khoán.