Mô tả công việc
-Đón tiếp khách hàng, thực hiện thủ tục đăng ký khám tại quầy
- Hướng dẫn, chỉ dẫn cho khách trong các công việc cần thực hiện (văn phòng, số phòng, vị trí thang máy,....)
- Tiếp nhận và xử lý vấn đề phát sinh từ khách hàng
- Lưu trữ thông tin khách hàng, đối tác cũng như thông tin cá nhân, thời gian đi/đến
- Kiểm tra và đặt đồ dùng văn phòng phẩm cho phòng ban của mình
- Giữ gìn sạch sẽ khu vực lễ tân, tiền sảnh
- Phối hợp với các bộ phận xử lý các công việc chung theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giàu nhiệt huyết với công việc, năng động, chăm chỉ, bền bỉ, khỏe mạnh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Nắm vững tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint,...
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT...
- Được hưởng các chế độ thưởng các ngày Lễ 30/4+1/5, 2/9, Tết.....
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
INCOM được thành lập năm 2006 trên nền tảng của Trung tâm hệ thống thông tin thuộc công ty VASC - đơn vị thành viên của VNPT. Sau 10 năm tạo dựng và phát triển, INCOM tự hào với đội ngũ gần 100 kỹ sư, thạc sỹ có kinh nghiệm, luôn năng động, sáng tạo và tràn đầy đam mê.
INCOM hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, internet hàng đầu Việt Nam với hàng chục ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ internet và hàng triệu khách hàng sử dụng giải pháp SMS.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Từ kinh nghiệm và những con người đó, cùng với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng song song với mình, INCOM đã thiết lập được mối quan hệ cộng hưởng bền vững với hàng trăm đối tác trong các lĩnh vực viễn thông, truyền thông, công nghệ thông tin, tài chính-chứng khoán.