Mô tả công việc
+Chào đón, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng.
+Tiếp nhận khách hàng làm dịch vụ theo quy trình Cyber, Quản lý và điều phối khách hàng cho CVDV tiếp nhận.
+Hỗ trợ công việc ADM dịch vụ nếu có từ QL Dịch Vụ (những lúc thấp điểm, không có khách hàng vào làm dịch vụ)
Yêu cầu công việc
-Trình độ: TN Cao Đẳng, biết vi tính VP, tiếng anh giao tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng chế độ phụ cấp theo quy chế công ty;
- Các khoản thưởng khác theo quy định của công ty;
- Các chế độ khác: đồng phục, BH XH-YT, chế độ khác.
INCOM được thành lập năm 2006 trên nền tảng của Trung tâm hệ thống thông tin thuộc công ty VASC - đơn vị thành viên của VNPT. Sau 10 năm tạo dựng và phát triển, INCOM tự hào với đội ngũ gần 100 kỹ sư, thạc sỹ có kinh nghiệm, luôn năng động, sáng tạo và tràn đầy đam mê.
INCOM hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, internet hàng đầu Việt Nam với hàng chục ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ internet và hàng triệu khách hàng sử dụng giải pháp SMS.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Từ kinh nghiệm và những con người đó, cùng với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng song song với mình, INCOM đã thiết lập được mối quan hệ cộng hưởng bền vững với hàng trăm đối tác trong các lĩnh vực viễn thông, truyền thông, công nghệ thông tin, tài chính-chứng khoán.