Mô tả công việc
Gọi điện thoại cho các khách hàng theo data được cấp sẵn để giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
Yêu cầu công việc
Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng hoặc vai trò tương đương
Thành thạo tin học văn phòng
Có trách nhiệm trong công việc, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc
Kiên nhẫn và khả năng xử lý khi bị từ chối là kỹ năng cần có của chuyên viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
Quyền lợi
Cơ hội phát triển thế mạnh của bản thân
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Tổng thu nhập: Từ 10.000.000VNĐ- 15.000.000VNĐ ( Lương cơ bản + Thưởng doanh số +...)
Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Lương cơ bản: 7.000.000VNĐ- 9.000.000VNĐ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:20:03
Chào mừng bạn đến với FasChannel – nơi chúng tôi nỗ lực không ngừng để trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo, truyền thông và công nghệ cho giới trẻ. Với sứ mệnh xây dựng một cộng đồng học hỏi và phát triển, FasChannel cung cấp các giải pháp sáng tạo, truyền thông marketing cho cá nhân và doanh nghiệp để đạt được thành công. Chúng tôi đang xây dựng một gia đình của những người đam mê sáng tạo, đổi mới và phát triển không ngừng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi không chỉ làm việc mà còn để học hỏi, để được truyền cảm hứng và để thực sự tạo ra sự khác biệt, bạn đã tìm đúng chỗ rồi đấy!