Mô tả công việc
Quản lý hoạt động cửa hàng: Quản lý Cửa hàng trong việc lập kế hoạch, triển khai và giám sát các hoạt động kinh doanh hàng ngày.
Chăm sóc khách hàng, bán hàng;
Quản lý tài chính và báo cáo;
Quản lý hàng hóa, tài sản;
Quản lý nhân viên: phân công nhiệm vụ và giải quyết các vấn đề phát sinh. Đảm bảo tuân thủ quy trình, chính sách của công ty và pháp luật.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực bán lẻ.
Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động và linh hoạt trong công việc.
Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, giải quyết vấn đề và xây dựng mối quan hệ tốt.
Quyền lợi
Team building, nghỉ mát hàng năm.
Xét tăng lương hằng năm theo năng lực và theo quy định Công ty.
Mức lương: 10.000.000đ- 13.000.000đ + phụ cấp + thưởng + hoa hồng %doanh số.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn hoá thân thiện; được tạo điều kiện học hỏi nhằm nâng cao khả năng chuyên môn và đặc biệt nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được thưởng vào các dịp Lễ/Tết theo quy định Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 01:15:02
Chào mừng bạn đến với FasChannel – nơi chúng tôi nỗ lực không ngừng để trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo, truyền thông và công nghệ cho giới trẻ. Với sứ mệnh xây dựng một cộng đồng học hỏi và phát triển, FasChannel cung cấp các giải pháp sáng tạo, truyền thông marketing cho cá nhân và doanh nghiệp để đạt được thành công. Chúng tôi đang xây dựng một gia đình của những người đam mê sáng tạo, đổi mới và phát triển không ngừng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi không chỉ làm việc mà còn để học hỏi, để được truyền cảm hứng và để thực sự tạo ra sự khác biệt, bạn đã tìm đúng chỗ rồi đấy!