Mô tả công việc
Chăm sóc các tệp khách hàng mục tiêu được chỉ định.
Lắng nghe phản hồi để tương tác sâu, ghi nhận và hỗ trợ xử lý các vấn đề của khách hàng, để tiến tới việc chốt sales thành công.
Gọi điện, tiếp cận các khách hàng là người dùng của chuyên trang Nhà Tốt để giới thiệu, tạo nhu cầu & tư vấn bán các sản phẩm của Nhà Tốt, linh hoạt và khéo léo trong việc xử lý các tình huống khách hàng từ chối sử dụng dịch vụ hoặc than phiền.
Yêu cầu công việc
Sử dụng máy tính và các công cụ Office thành thạo.
Có kinh nghiệm hoạt động trên các hệ thống CRM.
Giọng nói lưu loát, dễ nghe.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Telesales, có các kỹ năng trong việc tiếp cận, trao đổi sâu, tư vấn & thuyết phục để tạo nhu cầu cho khách hàng
Quyền lợi
Lương cứng + hoa hồng hấp dẫn dựa trên doanh số.
Tham gia các hoạt động team building & company trip.
Lương tháng 13 và thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh của cá nhân & công ty.
Có 20 ngày phép hằng năm.
Nhận 100% lương trong 2 tháng đầu thử việc.
Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 22:25:02
Chào mừng bạn đến với FasChannel – nơi chúng tôi nỗ lực không ngừng để trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo, truyền thông và công nghệ cho giới trẻ. Với sứ mệnh xây dựng một cộng đồng học hỏi và phát triển, FasChannel cung cấp các giải pháp sáng tạo, truyền thông marketing cho cá nhân và doanh nghiệp để đạt được thành công. Chúng tôi đang xây dựng một gia đình của những người đam mê sáng tạo, đổi mới và phát triển không ngừng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi không chỉ làm việc mà còn để học hỏi, để được truyền cảm hứng và để thực sự tạo ra sự khác biệt, bạn đã tìm đúng chỗ rồi đấy!