Mô tả công việc
- Triển khai các hoạt động quảng cáo, truyền thông trên các công cụ digital marketing như: SEO/SEM, Email Marketing, Mobile Marketing, website, mạng xã hội, Affiliate Marketing,...
- Quản lý ngân sách kỹ thuật số và phân tích hiệu quả đầu tư trên từng chiến dịch.
- Tìm kiếm và nâng cao năng lực cạnh tranh của nhà thầu các dịch vụ quảng cáo & truyền thông nhằm cải tiến, đổi mới hoạt động tiếp cận khách hàng, tăng hiệu quả đầu tư.
- Cập nhật các xu hướng content trên thị trường, đối thủ để có những đề xuất thay đổi phù hợp với xu hướng; Cập nhật các thay đổi của các đối tác kênh (Meta, Youtube, Linkedin) để có các chiến lược quản trị kênh và phát triển nội dung hiệu quả.
- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và khai thác dữ liệu CRM của công ty. Phân tích đánh giá cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm đề xuất thiết kế các chương trình nhằm tối ưu hoạt động Marketing. Cải thiện các chương trình tiếp thị trực tuyến (email & SMS) phối hợp chặt chẽ với các nhóm Marketing và kinh doanh để cải thiện chiến lược tiếp thị và thúc đẩy doanh số.
- Nghiên cứu, đề xuất, triển khai và giám sát việc ứng dụng công cụ kỹ thuật số/công nghệ, ví dụ: website, landing page, live chat, apps, portal, customer automated journey nhằm hỗ trợ vận hành một cách nhịp nhàng, chuyên nghiệp, đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến digital marketing theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các tổ chức quy mô lớn, đặc thù dịch vụ tương đương hoặc các công ty dịch vụ quảng cáo.
Sử dụng tiếng Anh thành thạo
Kỹ năng:
- Khả năng tổng hợp thông tin
- Khả năng nắm bắt, phân tích thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng nắm bắt các xu hướng
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có năng lực làm việc hiệu quả, hợp tác với con người
- Tư duy logic
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ 1 bữa cơm dành cho nhân viên không ở lại KTX;
3. Hỗ trợ xăng xe dành cho nhân viên có hộ khẩu cách công ty >10km;
4. Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
5. Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
6. Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
Công ty Cổ phần Truyền thông & Công nghệ iCOMM Được thành lập vào năm 2014 với nền tảng là các chuyên gia hệ thống xử lý dữ liệu lớn đến từ các công ty công nghệ thông tin hàng đầu như FPT, VTC, VC Corp, Naiscorp... iCOMM Media & Tech, Jsc ra đời với mục tiêu tập trung xây dựng cơ sở thu thập dữ liệu quy mô lớn và hệ thống phân tích trên Internet và thiết bị di động nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của các đơn vị quản lý nhà nước về thông tin, truyền thông cũng như các doanh nghiệp mong muốn tiếp cận và thấu hiểu khách hàng thông qua các kênh truyền thông trực tuyến.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Với kinh nghiệm tích lũy được, khả năng tài chính vững mạnh và hoạt động kinh doanh ổn định, phương pháp quản lý chuyên nghiệp và tinh thần không ngừng học hỏi để phục vụ, đội ngũ nhân viên công ty hoàn toàn tự tin vào sứ mệnh phát triển. các sản phẩm phân tích thị trường và khách hàng có giá trị cao đồng hành và mang lại giá trị kinh doanh, dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp trong thời đại kỹ thuật số.
Review TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ ICOMM VIỆT NAM
OT không có lương, các sếp mặc định OT là điều hiển nhiên của nhân viên. (RV)
Lương thấp, sếp ki bo, nợ tiền nhân viên không trả, chế độ phúc lợi kém (RV)
Công ty trẻ, vui, ace đồng nghiệp thân thiện (RV)