Mô tả công việc
- Xây dựng, lập kế hoạch truyền thông cho hệ thống nhãn hiệu tôn cao cấp của Tập đoàn trên đa nền tảng (Phương tiện truyền thông vật lý tại điểm bán, truyền thông phủ sóng TV/radio, kết hợp các nền tảng digital, v.v.) nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và tăng tương tác với khách hàng.
- Lên ý tưởng, kế hoạch và quản lý ngân sách cho các chiến dịch truyền thông.
- Quản lý và điều phối các hoạt động sản xuất nội dung với nhóm sản xuất nội dung (content và design) để đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp và hình ảnh thương hiệu.
- Đo lường và phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông trên các nền tảng để đưa ra các điều chỉnh chiến lược kịp thời.
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng mới về truyền thông kỹ thuật số và đề xuất các phương án sáng tạo nhằm cải thiện hiệu quả tiếp cận và tương tác.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận kinh doanh để đảm bảo sự phối hợp hiệu quả trong các hoạt động marketing với hoạt động kinh doanh và chuyển đổi ra doanh số bán hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số, quảng cáo trực tuyến hoặc vị trí tương đương.
- Có năng lượng cao, tư duy sáng tạo, tinh thần cầu thị, mong muốn được phát triển các thương hiệu tầm cỡ quốc gia và vươn ra quốc tế.
- Am hiểu về các kỹ năng/công cụ phân tích số liệu như Google Analytics, Facebook Insights, hoặc các công cụ nghiên cứu hành vi/thị trường khác
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các Agency quảng cáo hoặc từng triển khai các chiến dịch truyền thông thành công.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực (min từ 13M)
- Bao gồm: Lương cứng + Phụ cấp + KPIs + Thưởng theo dự án
- Có cơ hội lên vị trí Leader
- Cơ hội học tập và phát triển kỹ năng chuyên nghiệp.
- Làm việc cùng đội ngũ trẻ, năng động và quyết tâm.
- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Được trang bị đầy đủ công cụ, dụng cụ làm việc
- Các chế độ nghỉ phép năm, thưởng ngày lễ, tết, lương tháng 13, thưởng đánh giá.
- Đi du lịch 1 lần/ năm các địa điểm.
- Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.
Công ty Cổ phần Truyền thông & Công nghệ iCOMM Được thành lập vào năm 2014 với nền tảng là các chuyên gia hệ thống xử lý dữ liệu lớn đến từ các công ty công nghệ thông tin hàng đầu như FPT, VTC, VC Corp, Naiscorp... iCOMM Media & Tech, Jsc ra đời với mục tiêu tập trung xây dựng cơ sở thu thập dữ liệu quy mô lớn và hệ thống phân tích trên Internet và thiết bị di động nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của các đơn vị quản lý nhà nước về thông tin, truyền thông cũng như các doanh nghiệp mong muốn tiếp cận và thấu hiểu khách hàng thông qua các kênh truyền thông trực tuyến.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Với kinh nghiệm tích lũy được, khả năng tài chính vững mạnh và hoạt động kinh doanh ổn định, phương pháp quản lý chuyên nghiệp và tinh thần không ngừng học hỏi để phục vụ, đội ngũ nhân viên công ty hoàn toàn tự tin vào sứ mệnh phát triển. các sản phẩm phân tích thị trường và khách hàng có giá trị cao đồng hành và mang lại giá trị kinh doanh, dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp trong thời đại kỹ thuật số.
Review TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ ICOMM VIỆT NAM
OT không có lương, các sếp mặc định OT là điều hiển nhiên của nhân viên. (RV)
Lương thấp, sếp ki bo, nợ tiền nhân viên không trả, chế độ phúc lợi kém (RV)
Công ty trẻ, vui, ace đồng nghiệp thân thiện (RV)