Mô tả công việc
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng.
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho Trưởng phòng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Có nhiệt huyết kinh doanh, thích giao tiếp, mở rộng mối quan hệ là một lợi thế.
- Khai thác tốt những thông tin trên Internet và các mối quan hệ xã hội.
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực.
- Chịu được áp lực
- Có tinh thần học hỏi, tự giác và trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Tiền thân của Đại Phát Group là CÔNG TY CP TƯ VẤN PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÁT.
Trong suốt quá trình gần 5 hoạt động, Đại Phát Group luôn thực hiện theo tôn chỉ “Sản phẩm thật – Giá trị thật”, xây dựng uy tín và lấy lợi ích khách hàng làm trung tâm hoạt động. Các sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được công ty nghiên cứu kỹ lưỡng, xây dựng mức giá phù hợp. Nhờ đó, hầu hết các dự án của Đại Phát Group khi đưa ra thị trường đều được tiêu thụ nhanh chóng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đa dạng và dịch vụ thương mại tốt nhất
- Góp phần xây dựng một xã hội nhân văn, mang lại cuộc sống thịnh vượng và tương trợ cho cộng đồng