Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển sản phẩm mới / điều chỉnh danh mục sản phẩm hiện tại để đáp ứng mục tiêu kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận khác như marketing, kinh doanh, vận hành, tài chính, v.v. để triển khai các hoạt động marketing được thực hiện hiệu quả
- Lập và theo dõi báo cáo hàng tuần, hàng tháng và hàng quý cho Quản lý Marketing.
- Theo dõi hiệu quả hoạt động của Brand liên quan đến KPI Marketing và Kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Thu thập dữ liệu và lập báo cáo về nghiên cứu thị trường, phản hồi của người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm, sản phẩm đối thủ và chương trình marketing.
- Quản lý danh sách dự án hàng ngày liên quan đến tất cả các nỗ lực marketing, bao gồm quản lý dự án, triển khai liên bộ phận, theo dõi và báo cáo chiến dịch khi cần thiết.
- Triển khai, thực hiện các hoạt động truyền thông tại các kênh offline/online, đảm bảo các Cửa hàng hiểu mục tiêu và tuân thủ nghiêm ngặt theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Chủ động, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc
- Tốt nghiệp đại học., ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing.
- Có kinh nghiệm trong Product Marketing là một lợi thế
- Giao tiếp được tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 14 Tr - 19 Tr VND
Công ty Cổ phần Tư vấn và Phát triển Sao Khuê là đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp ngôn ngữ uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Với nhiều năm kinh nghiệm biên/phiên dịch trong nhiều lĩnh vực, đội ngũ lãnh đạo của chúng tôi đã tạo dựng được danh tiếng trong ngành dịch thuật tại Việt Nam.
Khi trở thành thành viên của Sao Khuê bạn sẽ có cơ hội làm việc với các tổ chức và doanh nghiệp lớn như: Các Cơ quan Liên hiệp Quốc, các Đại sứ quán… các Tập đoàn lớn như Vingroup, T&T, Vietnam Airlines,…Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội hợp tác với 3000 thông dịch viên trên toàn cầu và được tham gia vào các khóa đào tạo hơn 1000 chuyên gia cho ngành Ngôn ngữ Việt Nam với 298 khóa học, 5141 bài giảng và hơn 100 hội thảo.
Sao Khuê không chỉ là một công ty- Sao Khuê còn là một gia đình, mỗi một thành viên là một mảnh ghép, là khối tài sản lớn nhất kiến tạo nên một môi trường chuyên nghiệp, đóng góp quan trọng trong sự hình thành và phát triển của Sao Khuê. Triết lý của chúng tôi dựa trên các hoạt động kinh doanh có hiệu suất cao, tính liêm chính cũng như sự cân bằng tích cực trong công việc và cuộc sống.
Chúng tôi có một nơi làm việc đầy cảm hứng, tạo ra cho tất cả các thành viên của Sao Khuê một môi trường tràn đầy năng lượng và độc đáo. Trong ngôi nhà chung Sao Khuê, tất cả thành viên đều chia sẻ ý tưởng, thỏa sức sáng tạo, được tạo mọi điều kiện để biến ý tưởng được thực thi, các thành viên của Sao Khuê luôn được thôi thúc, đầy nội lực, mang trong mình đam mê sáng tạo với ngôn ngữ, với việc chinh phục và vươn mình ra biển lớn. Tất cả sự gắn kết, sẻ chia, sức trẻ và sự sáng tạo đã tạo ra ngôi nhà chung Sao Khuê với một tập thể vững mạnh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Sứ mệnh của chúng tôi là đem lại một cuộc sống tốt đẹp hơn. Với khách hàng, đó là việc nhận được các sản phẩm mà họ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Với nhân viên, đó là tạo ra một môi trường trong đó tất cả mọi người đều có cơ hội để khám phá và phát huy sức mạnh của bản thân, tạo lập một cuộc đời có ý nghĩa và lan tỏa những tác động tích cực đó đến những người xung quanh.
- Mục tiêu của Sao Khuê là trở thành nhà cung cấp dịch vụ biên phiên dịch được khách hàng nhớ đến đầu tiên khi cần sử dụng dịch vụ thông qua việc cung cấp các sản phẩm hoàn hảo nhất. Để phát triển bền vững và thành công, chúng tôi luôn tuân thủ bốn giá trị cốt lõi sau: Tận tâm với khách hàng, Đáp ứng được kỳ vọng cao nhất của khách hàng, Luôn hướng đến tính chuyên nghiệp, Cam kết chặt chẽ với văn hóa doanh nghiệp.