Mô tả công việc
- Lập chứng từ theo các hợp đồng do Trưởng bộ phận phân công.
- Làm định mức hàng hóa.
- Lập hồ sơ thanh lý hợp đồng theo sự phân công.
- Làm thủ tục hải quan để xuất nhập hàng.
- Hoàn thiện các chứng từ xuất hàng.
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ hàng hóa để phục vụ công tác kiểm tra của Hải quan
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học chuyên về xuất nhập khẩu hoặc các ngành có liên quan.
- Kỹ năng: Có kinh nghiệp làm xuất nhập khẩu 1 năm trở lên ( ưu tiên kinh nghiệm trong ngày thời trang, may mặc) Biết tiếng Anh là một lợi thế, vi tính văn phòng thành thạo, có khả năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương được hưởng từ 10 – 12tr (có thể tăng thêm tùy theo năng lực)
- Đóng BHXH và các chế độ đầy đủ theo luật Lao động.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, ngày tết trung thu, quốc tế thiếu nhi.... được du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Địa chỉ: Số 198 đường Hùng Vương, Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng
Công ty Cổ phần TVL được thành lập vào ngày 14/03/2011, với đa dạng hình thức kinh doanh như : Đầu tư sản xuất thép không gỉ, Đầu tư bất động sản và Tổ hợp thương mại shophouse. Tất cả dự án được TVL đầu tư phát triển đều có những thành tích rực rõ và được đối tác cũng như xã hội đánh giá rất cao trong vòng 10 năm qua. Chúng tôi luôn hướng tới những giá trị tốt nhất, học tập và cải tiến từng ngày. Lấy đối tác khách hàng là trung tâm, lấy con người làm cốt lõi để từ đó tạo ra giá tri và vị thế của TVL trong lòng đối tác