Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng đã được phê duyệt.
- Tìm kiếm nhà cung cấp, tiến hành so sánh giá và chất lượng để đảm bảo giao dịch tốt nhất.
- Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp để thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng, điều khoản thanh toán.
- Theo dõi, cập nhật tiến độ giao – nhận hàng.
- Phối hợp với các phòng ban giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua và nhập hàng
- Định kỳ hàng tháng đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo Quản lý kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
- Theo dõi tình hình bán hàng và tồn kho để đảm bảo restock kịp thời cho tất cả các kênh bán hàng
- Thu thập bộ chứng từ cần thiết cho việc listing sản phẩm theo yêu cầu của các sàn TMĐT
- Khảo sát thị trường để xem xét về giá nhập, giá bán và thị hiếu người tiêu dùng để bổ sung hoặc loại bỏ kịp thời các hàng hóa theo xu hướng.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Thương mại, các ngành nghề liên quan,...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Tổng thu nhập = Lương Cứng + Hoa hồng
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook…);
- Nắm bắt xu hướng, yêu thích mỹ phẩm, nhất là dưỡng da skincare khoa học.
- Có định hướng gắn kết lâu dài.
- Yêu Cầu Tiếng Anh Thành Thạo, Có Tiếng Nga là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần TVL được thành lập vào ngày 14/03/2011, với đa dạng hình thức kinh doanh như : Đầu tư sản xuất thép không gỉ, Đầu tư bất động sản và Tổ hợp thương mại shophouse. Tất cả dự án được TVL đầu tư phát triển đều có những thành tích rực rõ và được đối tác cũng như xã hội đánh giá rất cao trong vòng 10 năm qua. Chúng tôi luôn hướng tới những giá trị tốt nhất, học tập và cải tiến từng ngày. Lấy đối tác khách hàng là trung tâm, lấy con người làm cốt lõi để từ đó tạo ra giá tri và vị thế của TVL trong lòng đối tác