Mô tả công việc
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng.
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho Trưởng phòng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Có nhiệt huyết kinh doanh, thích giao tiếp, mở rộng mối quan hệ là một lợi thế.
- Khai thác tốt những thông tin trên Internet và các mối quan hệ xã hội.
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực.
- Chịu được áp lực
- Có tinh thần học hỏi, tự giác và trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Tanca đang phục vụ cho hàng trăm doanh nghiệp trong đó có các khách hàng như Đất Xanh Group, California Fitness&Yoga, Gà nướng Ò Ó O, Chuỗi café King Coffee hay những startup Sharktank như LuxstaySứ mệnh của Tanca là hỗ trợ cho hàng ngàn doanh nghiệp Việt Nam “chuyển đổi số” trong xu hướng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Tanca đang giúp giải quyết nhiều vấn đề trong hoạt động nhân sự và tạo ra một cách thức quản lý nhân sự hoàn toàn mới. Tanca cũng xây dựng một văn hóa doanh nghiệp tốt nhất cho mỗi thành viên, do vậy chúng tôi mong chờ sự có mặt của bạn trong hành trình phát triển mạnh mẽ sắp tới.