CÔNG VIỆC CHÍNH
- Lập kế hoạch bán hàng định kỳ tháng, quý, năm trên địa bàn được giao,
- Đánh giá khách hàng tiềm năng: nhu cầu, ngân sách, chính sách đầu tư,
- Triển khai chăm sóc khách hàng hiện tại, mở rộng khách hàng mới; bán hàng các ngành hàng Xét Nghiệm của Công ty tại địa bàn được phân công,
- Triển khai thiết bị phục vụ nhu cầu điều trị bệnh nhân và làm xây dựng danh mục thầu thiết bị, hóa chất, vật tư tiêu hao,
- Phối hợp với các bộ phận khác như: Quản lý sản phẩm tư vấn về sản phẩm cho khách hàng; dịch vụ khách hàng trong hoạt động chăm sóc khách hàng,
- Phối hợp với các bộ phận Sales Admin để chuẩn bị tài liệu đấu thầu và tất cả các vấn đề pháp lý khác liên quan,
- Theo dõi để đảm bảo các sản phẩm được cài đặt và vận hành theo quy trình đã thiết lập,
- Chịu trách nhiệm với doanh số trên địa bàn được giao ,báo cáo trực tiếp cho Quản lý vùng....
- Thu thập, phân tích và báo cáo thông tin thị trường chung, thông tin đối thủ cạnh tranh có liên quan,
- Hàng tuần, hàng tháng gửi báo cáo bán hàng, thu thập phản hồi của khách hàng và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
QUYỀN HẠN TRONG CÔNG VIỆC
- Hợp tác với khách hàng.
- Mang đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
* Làm việc ngoài thị trường.