Mô tả công việc
-Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
-Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
-Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
-Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
-Làm việc theo nhóm tốt
-Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
-Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
-Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
-Được cung cấp thiết bị làm việc.
-Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
-Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
-Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
-Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Công Ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Phú Hoàng có mã số thuế 0401226413, do ông/bà Lê Vinh Quang làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 27/05/2009.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Vận tải hành khách đường bộ trong nội thành, ngoại thành (trừ vận tải bằng xe buýt);", do Chi cục Thuế Quận Hải Châu quản lý.