Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng trực tuyến và qua điện thoại:
- Trả lời các câu hỏi và giải quyết các vấn đề của khách hàng thông qua các kênh chat trực tuyến và điện thoại hotline.
- Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty, giúp khách hàng hiểu rõ hơn và đưa ra quyết định mua hàng.
- Ghi nhận và theo dõi yêu cầu:
- Ghi nhận các yêu cầu của khách hàng và chuyển list thông tin cho bộ phận sales, theo dõi tiến độ giải quyết.
- Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, đảm bảo thông tin luôn chính xác và đầy đủ.
- Hỗ trợ bán hàng:
- Hỗ trợ quá trình bán hàng bằng cách cung cấp thông tin, tư vấn và thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm/ dịch vụ.
- Xử lý đơn hàng và theo dõi quá trình giao hàng nếu cần.
- Báo cáo và phân tích:
- Lập báo cáo về các cuộc trò chuyện và cuộc gọi, phân tích dữ liệu để tìm ra các xu hướng và đề xuất cải tiến dịch vụ.
- Quản lý thời gian và công việc:
- Đảm bảo thời gian phản hồi nhanh chóng và hiệu quả cho cả chat trực tuyến và cuộc gọi điện thoại.
- Cập nhật thông tin và kỹ năng:
- Luôn cập nhật kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và các chính sách của công ty.
- Tham gia các khóa đào tạo và phát triển kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
- Công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,... là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc vai trò tương đương
- Sử dụng thành thạo phần mềm CRM cùng khả năng xây dựng mối quan hệ nghiệp vụ kinh doanh hiệu quả.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
- Khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy.
- Có sự kiên nhẫn và khả năng làm việc dưới áp lực.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương cứng từ 12-15tr + 3%Thưởng theo doanh thu
- Tham gia BHXH, có chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ,... theo luật lao động hiện hành
- Được làm việc trong môi trường 9xtrẻ trung, năng động, sáng tạo.
- Thưởng theo chất lượng công việc, tiến độ công việc và kpi.
- Thời gian làm việc: Từ 8h-17h, từ thứ 2 đến thứ 7.
- Địa chỉ làm việc: 480/3 Tân Kỳ Tân Quý, Sơn Kỳ, Tân Phú, HCM
Công Ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Phú Hoàng có mã số thuế 0401226413, do ông/bà Lê Vinh Quang làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 27/05/2009.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Vận tải hành khách đường bộ trong nội thành, ngoại thành (trừ vận tải bằng xe buýt);", do Chi cục Thuế Quận Hải Châu quản lý.