Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
Mô tả Công việc
OBJECTIVES
- Nghiên cứu, đánh giá chiến lược và định vị thương hiệu hiện tại của công ty tại Thị trường được phân công.
- Đánh giá đối thủ cạnh tranh, nhận biết các cơ hội và xu hướng.
- Lập kế hoạch Brand Marketing cho thương hiệu, phù hợp với chiến lược chung của công ty, bao gồm nhưng không giới hạn trong các hoạt động truyền thông thương hiệu, ra mắt sản phẩm, tài trợ, gia tăng trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ thương mại.
- Điều phối và kiểm soát việc thực hiện triển khai các hoạt động Marketing đã được phê duyệt, có sự điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện từng thời kỳ và thời điểm.
- Phối hợp chặt chẽ cùng các bộ phận liên quan để triển khai theo kế hoạch.
- Phối hợp với các phòng ban để xử lý các vấn đề liên quan đến khủng hoảng thương hiệu khi có phát sinh.
- Báo cáo kết quả Marketing theo tháng/ theo quý/ chiến dịch.
- Đề xuất giải pháp cải tiến, tối ưu hiệu quả của hoạt động Marketing.
- Xây dựng chỉ tiêu, giám sát và đánh giá hiệu quả thực hiện hoạt động phát triển thương hiệu.
RESPONSIBILITIES:
1. HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC
- Phát triển và triển khai các chiến lược Marketing phù hợp với thị trường và mục tiêu của công ty.
- Xác định và đánh giá các cơ hội tại thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường.
- Tìm kiếm và khai thác các cơ hội kinh doanh mới.
2. HỖ TRỢ CHUYÊN MÔN
- Tham giá quá trình đào tạo/ hỗ trợ chuyên môn cho các nhân sự liên quan tại từng khu vực.
- Đánh giá hiệu quả của đội ngũ và đưa ra các giải pháp cải tiến khi cần thiết.
3. THEO DÕI VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả của các hoạt động.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến và tối ưu hóa dựa trên dữ liệu và phản hồi từ thị trường
4. HỢP TÁC VỚI CÁC BỘ PHẬN KHÁC
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác bên cạnh Brand Marketing SC và Chi nhánh như Retail Marketing (CS, OMNI, Partnership), Cung ứng,… để đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong các hoạt động.
- Trên cơ sở hiểu biết về chuyên môn và insight khách hàng, chủ động tư vấn và đóng góp ý kiến trong quá trình phát triển sản phẩm/ dịch vụ để đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành Kinh tế có liên quan.
Kinh nghiệm: 3-5 năm ở vị trí tương đương trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, brand building, brand development.
Kỹ năng
Kỹ năng chuyên môn
- Kiến thức chuyên môn về quản trị và phát triển thương hiệu.
- Có kinh nghiệm định hướng ý tưởng truyền thông, mô hình truyền thông, kế hoạch nội dung.
- Có khả năng nhận định và ứng phó rủi ro.
- Am hiểu về các nền tảng số và hoạt động quảng cáo, marketing trên nền tảng số.
- Có kinh nghiệm thực thi các chiến dịch truyền thông thương hiệu: Ra mắt thương hiệu mới, sản phẩm mới, Khai trương cơ sở mới, Truyền thông thương hiệu duy trì.
- Có kỹ năng phân tích số liệu và xây dựng kế hoạch.
Kỹ năng mềm
- Tư duy phân tích và giải quyết vấn đề, nhanh nhạy trong ứng phó, xử lý tình huống và sẵn sàng đón nhận sự thay đổi.
- Stakeholder management, Influence: khả năng tương tác, phối hợp, làm việc hiệu quả đa phòng ban và cấp bậc để đạt mục tiêu chung
- Solution-oriented: Luôn tìm giải pháp cho mọi vấn đề.
- Có khả năng sáng tạo và luôn cải tiến trong công việc cao.
- Có khả năng tổ chức triển khai công việc, và đưa ra quyết định tốt.
- Có khả năng phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới.
- Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt.
- Tôn trọng đồng nghiệp và cấp trên.
- Có tư duy đúng đắn, khiêm tốn và sẵn sàng học hỏi.
- Thích ứng nhay nhạy với môi trường mới do đặc thù công việc thường xuyên di chuyển và khảo sát thị trường.
Kỹ năng khác:
- Có tầm nhìn chiến lược.
- Nhạy bén với các cơ hội và tiềm năng phát triển.
- Có tinh thần entrepreneurship cao
- Có năng lực tư vấn BGĐ trong định hướng & hoạch định chiến lược phát triển.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào ngày 28/04/1988 với tên gọi Cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận (PNJ). Đến tháng 01/2004, PNJ đã được cổ phần hóa và trở thành Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận. Năm 2009, cổ phiếu PNJ chính thức niêm yết tại HOSE, PNJ là doanh nghiệp kim hoàn đầu tiên và duy nhất niêm yết trên sàn chứng khoán cho đến nay.
Trải qua 33 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã không ngừng phát triển, trở thành một trong những nhà sản xuất và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam với những nhãn hiệu nổi tiếng như PNJ Silver, PNJ Gold, CAO FINE Jewelry và Jemma. Không những thế, PNJ còn là đơn vị tiên phong trong việc xuất khẩu trang sức Việt Nam ra thị trường quốc tế.
Năm 2020 biến động dữ dội bởi đại dịch Covid-19 đã đặt ra thách thức lớn đối với cộng đồng doanh nghiệp và đòi hỏi sự chuyển mình mạnh mẽ để vượt khủng hoảng, đồng thời nhìn thấy được vận hội mới. Trước bối cảnh đó, PNJ đã nỗ lực F5 – Refresh một cách toàn diện để tái tạo nguồn lực, thúc đẩy sự sáng tạo, đổi mới và gia tăng khả năng ứng biến linh hoạt trước nhiều rủi ro. Kết quả, PNJ đã lội ngược dòng một cách ngoạn mục và giành thắng lợi đột phá. Doanh nghiệp không chỉ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, đảm bảo sự tăng trưởng dương trong khi thị trường chung tăng trưởng âm, mà còn vươn đến vị thế mới – Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn châu Á – Thái Bình Dương. Qua đó, PNJ đã góp phần quan trọng nâng cao vị thế, uy tín ngành kim hoàn Việt Nam, thúc đẩy hợp tác quốc tế, tiến một bước quan trọng trên tiến trình gia tăng tầm ảnh hưởng sâu, rộng trên thị trường trang sức quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe
- Được hưởng bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Ngày hội gia đình
- Văn nghệ, CLB thể dục thể thao
- Du lịch hằng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày 28/04/1988, cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận ra đời trực thuộc UBND Quận Phú Nhuận trong thời điểm ngành kim hoàn chưa phát triển và thị trường còn nhiều hạn chế.
- Năm 1994, PNJ thành lập chi nhánh Hà Nội, mở đầu cho chiến lược mở rộng hệ thống trên toàn quốc. Sau đó, lần lượt các chi nhánh như Đà Nẵng năm 1998, Cần Thơ năm 1999, hệ thống PNJ luôn được mở rộng không ngừng.
- Năm 2001, Nhãn hiệu PNJSilver chính thức ra đời song song với việc tiếp tục phát triển nhãn hàng trang sức vàng PNJ bằng nhiều chương trình tiếp thị bùng nổ với sự bảo trợ của Hội đồng vàng thế giới.
- Ngày 2/1/2004, PNJ chính thức cổ phần hóa, chuyển đổi từ doanh nghiệp kinh tế Đảng thành Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận. Cũng trong thời gian này, PNJ đạt danh hiệu Top 500 Doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương và đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhất.
- Vào ngày 3/4/2008, PNJ chính thức thay đổi logo mới nhân kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển với hình ảnh chuyên nghiệp, xứng tầm cho chặng đường mới.
- Tháng 8/2009 thành lập Công ty TNHH MTV Thời trang CAO cùng với việc bổ sung ngành kinh doanh đồng hồ của các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới tại hệ thống PNJ. PNJ cũng là nhà tài trợ trang sức cho cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2010 được tổ chức tại Việt Nam. Với 142 cửa hàng, PNJ trở thành công ty có hệ thống bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2010, PNJ được Chính phủ công nhận là thương hiệu quốc gia, đón nhận giải vàng chất lượng quốc gia, là 1 trong 3 doanh nghiệp Việt Nam nhận giải thưởng chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương và được Plimsoll công bố là công ty xếp thứ 16 trong top 500 công ty nữ trang lớn nhất thế giới. PNJ là công ty Việt Nam duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng này.
- Tháng 3/2011, PNJ khởi công xây dựng xí nghiệp nữ trang PNJ hiện đại nhất Việt Nam, đồng thời không ngừng nâng cấp quy mô hệ thống phân phối, khánh thành các trụ sở và khai trương các trung tâm kim hoàn tại Kiên Giang, Bình Dương, Biên Hòa, Hà Nội….
- Năm 2012, để phát triển trường tồn, PNJ đã tổ chức những buổi hội thảo để thấy được sự cần thiết của sự thay đổi và thuê tư vấn nước ngoài để chuẩn hóa hệ thống quản trị theo chuẩn quốc tế.
- Đến ngày 18/10/2012, Xí nghiệp nữ trang PNJ được khánh thành sau thời gian gần 18 tháng thi công và được đánh giá là một trong những xí nghiệp chế tác nữ trang lớn nhất khu vực Châu Á với vốn đầu tư 120 tỷ đồng đồng thời sở hữu công suất sản xuất đạt trên 4 triệu sản phẩm/năm.
- Năm 2013 là năm đánh dấu những sự kiện quan trọng của PNJ. Ngày 12/1/2013, Trung tâm trang sức, kim cương và đồng hồ được xem là một trong những trung tâm lớn nhất tại thị trường Việt Nam khánh thành tại 52A- 52B Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
- Ngày 10/09/2013, PNJSilver ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, mở ra một “Thế giới Nàng tỏa sáng” với sắc tím thời trang cùng những đột phá trong chiến lược phát triển sản phẩm và thương hiệu.
- Năm 2014, PNJ đã mở hàng loạt TTKH ở các tỉnh thành VN… nâng tổng số cửa hàng bán lẻ trang sức lên đến gần 200 cửa hàng trong toàn quốc.
- Năm 2018, PNJ đánh dấu mốc son 30 năm với Fashion Show trang sức lớn nhất Việt Nam, lập bộ huy chương Niềm tin vàng tặng đội tuyển U23 Việt Nam, 3 lần liên tiếp lọt Top 10 trong 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp vốn hóa tỷ đô cùng nhiều giải thưởng khác.
- Năm 2019, chính thức mở ra giai đoạn phát triển mới khi trở thành nhà bán lẻ số 1 ngành kim hoàn Châu Á và bắt tay “ông lớn” Walt Disney mở ra cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế.
- PNJ tiếp tục khẳng định uy tín của mình với sự kiện thiết kế chế tác tranh trao tặng Chủ tịch Triều Tiên với nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
- Năm 2020, PNJ trở thành Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn Châu Á – Thái Bình Dương và được Forbes Việt Nam định giá 93,1 triệu USD, tăng 18% so với kỳ đánh giá 2019.
- Bên cạnh đó cùng những hành động kịp thời và hiệu quả trong tiến trình F5-Refresh của PNJ cũng đã được Talentnet đánh giá cao và vinh danh Chính sách nhân sự ứng biến Covid xuất sắc. Ngoài ra, nhãn hiệu mới STYLE By PNJ đã được ra đời vào năm này.
- Năm 2021, nối tiếp trên con đường trở thành nhà bán lẻ chuyên nghiệp và mở đầu chiến lược phân phối đa thương hiệu với sự hợp tác cùng Pandora. Sự tích hợp thương hiệu quốc tế trên toàn hệ thống giúp PNJ khai thác thêm tập khách hàng tiềm năng, ưa chuộng sản phẩm đẳng cấp quốc tế, đồng thời kích thích trải nghiệm các dòng sản phẩm trong hệ sinh thái thương hiệu PNJ.
- Năm 2022, PNJ tiếp tục kiên định với các định hướng đến giai đoạn tăng trưởng mới: Tăng trưởng vững chắc với trọng tâm duy trì vị thế số một tại thị trường; Không ngừng phát triển đồng bộ năng lực sản xuất, quản trị chuỗi cung ứng, quản trị chiến lược, marketing,.. để tạo sức mạnh toàn diện của doanh nghiệp; tiếp tục công cuộc làm giàu tài nguyên nguồn nhân lực, tài nguyên thương hiệu, tài nguyên khách hàng, để gia tăng giá trị cốt lõi của doanh nghiệp…
Mission
- PNJ không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống.
Review Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Vui vẻ, lương tạm ổn. Chế độ tốt nghỉ lễ tết đầy đủ
Học việc vẫn nhận đủ lương theo quy định, hợp đồng lao động rõ ràng, nội quy lao động minh bạch
Mình thấy đa số mấy anh chị lớn tuổi, nhiều kinh nghiệm, mình thấy bên này bảo mật thông tin (Fb)