Mô tả công việc
Trả lời, giải đáp và tư vấn các câu hỏi của khách hàng.
Nhập liệu các thông tin khách hàng và thông tin thiết bị, kích hoạt lên hệ thống
Thông báo các tình trạng lỗi thiết bị và đưa ra dự đoán nguyên nhân cũng như phương án xử lý để chuyển cho đội kỹ thuật của đại lý cũng như của công ty để khắc phục sự cố cho khách hàng nhằm đảm bảo hệ thống thiết bị vận hành ổn định, liên tục và chính xác.
Phối hợp và cung cấp các số liệu, thông tin cho các phòng và bộ phận chức năng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các ngành liên quan đến Điện tử, Điện tử viễn thông là 1 lợi thế.
Hoặc:
- Học các chuyên ngành khác nhưng đã từng làm qua vị trí Chăm sóc khách hàng, trực tổng đài bên dịch vụ chăm sóc khách hàng của mạng Viettel, Mobifone, Vina fone...ít nhất 2 năm trở lên
- Có kỹ năng giao tiếp; thái độ làm việc nghiêm túc
Quyền lợi
- Lương: từ 7.000.000 đến 9.000.000 + các phụ cấp khác…
- Thời gian làm việc: trao đổi khi phỏng vấn
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp;
- Được huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ;
- Đóng bảo hiểm theo quy định nhà nước;
- Được thưởng các ngày lễ, tết, 30/4-1/5, tổ chức sinh nhật theo quý, du lịch hàng năm,…
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác.
Giới tính yêu cầu: | Nữ |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-09-19 23:36:04 |
VCOMSAT là một trong những đơn vị hàng đầu làm chủ công nghệ cả phần cứng và phần mềm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị giám sát hành trình (hay còn gọi là hộp đen hay thiết bị định vị ). Sản xuất ra sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật của Bộ Giao Thông Vận Tải.
Năm 2008, Công ty Cổ phần VCOMSAT đã triển khai công tác nghiên cứu sản xuất thiết bị giám sát hành trình.
Năm 2011, VCOMSAT được cấp chứng chỉ ISO trong lĩnh vực sản xuất và quản lý sản phẩm công nghệ cao.
Là doanh nghiệp duy nhất ở Miền Bắc Việt Nam được Bộ giao thông mời tham gia vào ban soạn thảo “Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về thiết bị giám sát hành trình của ô tô”.