Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và giám sát các vai trò trong hệ thống Call Center;
- Tham mưu về nhân sự, công nghệ cũng như chiến lược hoạt động của Call Center;
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm do công ty phân phối;
- Làm đầu mối thông tin giữa các bộ phận chuyên môn và Khách hàng;
- Quản lý, chăm sóc và giữ mối liên lạc thường xuyên với khách hàng nhằm hỗ trợ và giải quyết kịp thời những vướng mắc của khách hàng;
- Tư vấn thông tin sản phẩm, dịch vụ do Công ty phân phối;
- Tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của Call CenterUpdate dữ liệu Khách hàng trên JDE;
- Khảo sát Khách hàng hằng tháng;
- Đánh giá chất lượng after sales của Đại lý/ Service thuộc từng Trung tâm;
- Cập nhật danh sách khách hàng, báo cáo kết quả công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Thu nhập khá trên thị trường;
- Đại học trở lên chuyên ngành kỹ thuật ô tô hoặc quản trị kinh doanh, kinh tế, nông nghiệp;
- Kỹ năng Nói và Viết Tiếng Anh tốt;
- Am hiểu về nông nghiệp và thiết bị sử dụng trong nông nghiệp (máy kéo, phụ tùng máy kéo);
- Giao tiếp tốt, thuyết phục và thương lượng tốt;
- Đã từng có kinh nghiệm làm việc trong các hãng xe ô tô hoặc garage;
- Liên hệ: [email protected] (Ms. Hân)
- Địa điểm làm việc: 561A, Trần Phú, Xã Tân Bình, TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Hanoi Telecom được thành lập ngày 02/05/2001, có Vốn điều lệ là 1,600 tỷ VNĐ. Được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ, Hanoi Telecom là một trong bốn nhà mạng lớn tại Việt Nam được Bộ Bưu chính Viễn thông, nay là Bộ Thông tin Truyền thông cấp đầy đủ các giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ viễn thông cố định, di động, Internet, VOIP, điện thoại đường dài trong nước và quốc tế.