Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý các tài khoản bán hàng của công ty trên sàn Thương mại điện tử Amazon
- Theo dõi feedback của khách hàng và lượt returns
- Up/tối ưu listing sản phẩm theo SKU phụ trách sau khi nhận được nội dung từ Marketing
- Theo dõi đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn Amazon (Dán đầy đủ Barcode, Shipment label)
- Theo dõi quản lý hàng hóa tại kho Việt Nam và Amazon (số actual, forecast, shipment)
- Báo cáo bán hàng trên Amazon (Thao tác trên seller central để tiến hành tạo shipment báo kho Amazon về thông tin khối lượng, số lượng hàng, cân nặng và kích thước của các kiện hàng để kho amazon có thể bố trí kho nhận hàng)
- Báo cáo tổng số xuất nhập tồn hàng tuần; Báo cáo hiệu quả hoạt động kênh bán theo các biểu mẫu được duyệt
- Hỗ trợ nghiên cứu sản phẩm bán hàng trên Amazon theo định hướng của công ty tại Mỹ, Nhật, Úc... (dựa vào các tool và các ứng dụng như Unicorn smasher, Helium ten... để tìm sản phẩm của từng ngách, liệt kê giá bán trung bình, doanh thu trung bình, số sale trung bình của từng ngách sản phẩm bán được theo tháng. Từ các ứng dụng trên đi vào chi tiết listing của đối thủ và tìm ra điểm mạnh yếu của đối thủ, số lượng review feedback xấu tốt để đưa ra bản báo cáo tổng thể.)
- Cùng các Agency tạo các chiến dịch quảng cáo đảm bảo doanh số và đưa ra hướng phối hợp làm việc hiệu quả
- Lập kế hoạch bán hàng đạt chỉ tiêu doanh thu năm
Yêu Cầu Công Việc
- kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực thương mại điện tử, ưu tiên ứng viên đã từng làm về Amazon
- Biết sử dụng Chat GPT ứng dụng vào công việc
- Khả năng nghiên cứu và học hỏi các công cụ research dành cho sàn Amazon/ MMO
- Tiếng Anh cơ bản
- Am hiểu về Thương mại điện tử, các công cụ Marketing Online
- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Mircosoft office, Dashboard,..)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 12 Tr VND
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Benefit tạm ổn (bhxh 60% lương cơ bản), đi làm chấm công (9h - 18h, mức độ phạt thì có thể tùy team nhưng đa phần ae vui nên flexible
Review team B2C ra thuộc ITC, Team rất loạn. Cam kết đúng nội dung, Ai muốn trải nghiệm mời vào
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign