Việc làm MOMO Vietnam

Cập nhật 08/11/2024 22:56
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM
Nhân viên E-commerce
MOMO Vietnam 3.8★
133 đánh giá 130 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Quản lý và vận hành Marketplace:

  • Cập nhật thông tin và hình ảnh sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử và website.
  • Hỗ trợ thiết lập các chương trình khuyến mãi trực tuyến.
  • Tạo danh sách sản phẩm mới, cập nhật tồn kho và chương trình ưu đãi.
  • Giải quyết phản hồi và khiếu nại từ khách hàng.
  • Đề xuất ý tưởng cho các chương trình bán hàng.
  • Hỗ trợ tổng hợp báo cáo doanh thu hàng ngày và hàng tuần.
  • Phối hợp với đối tác giao hàng và kiểm soát đơn hàng.
  • Tham gia kiểm kê hàng tháng và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
  • Làm việc với bộ phận IT và kế toán để đảm bảo vận hành online hiệu quả.

2. Xử lý Đơn hàng:

  • Trả lời tin nhắn khách hàng qua các kênh bán hàng (fanpage, website, ...).
  • Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng.
  • Xác nhận và chốt đơn hàng qua điện thoại.
  • Tạo và theo dõi đơn hàng trên hệ thống.
  • Giải quyết vấn đề liên quan đến đơn hàng và khách hàng.
  • Phối hợp với đơn vị vận chuyển để thực hiện quy trình giao hàng và hoàn trả.
  • Giám sát quá trình đặt hàng và nhận hàng của khách.

3. Chăm sóc Khách hàng:

  • Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để giải quyết thắc mắc trước và sau bán hàng.
  • Thiết lập mối quan hệ với khách hàng để thu thập phản hồi và cải tiến dịch vụ.

4. Báo cáo và theo dõi doanh thu:

  • Cập nhật và tổng hợp báo cáo doanh thu Online hàng ngày.
  • Theo dõi đơn hàng giao thành công với các nền tảng như GHTK, SHOPEE, LAZADA.

5. Cài đặt và quản lý giao diện:

  • Cài đặt banner cho trang chủ website và Marketplace hàng tháng.
  • Cài đặt banner cho các chương trình khuyến mãi.

6. Cập nhật sản phẩm và hàng tồn kho:

  • Theo dõi phiếu nhập kho và cập nhật mã sản phẩm mới lên website và Marketplace.
  • Cập nhật hình ảnh sản phẩm theo tiến độ thiết kế.
  • Kiểm tra tồn kho và yêu cầu hàng nếu có sản phẩm lỗi.
  • Kiểm kê kho hàng tháng để đảm bảo số tồn kho chính xác.

7. Cập nhật biên bản nghiệm thu:

  • Thực hiện và cập nhật biên bản nghiệm thu hàng tháng.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu công việc:

  • Ưu tiên ứng viên có đam mê với kinh doanh online, telesale hoặc chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, dễ nghe.
  • Thành thạo Word, Excel và mạng xã hội.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.
  • Nhạy bén và có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc nhóm.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với sàn thương mại điện tử và nền tảng Haravan.

Kỹ năng cần thiết:

  • Quản lý thời gian hiệu quả.
  • Thành thạo Excel.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xây dựng mối quan hệ.
  • Tinh thần làm việc nhóm.
  • Kỹ năng tư vấn bán hàng.

Thời gian làm việc (Xoay ca)

  • Ca 1: 08:30 - 17:30
  • Ca 2: 13:30 - 21:00
  • Tổng thời gian làm việc: 48h/ tuần.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Toà nhà Focus Learning - 348/23 Ung Văn Khiêm, P.25, Bình Thạnh, HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 78 Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.

Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Bóng đá
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
  • Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
  • Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
  •  Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng. 
  • Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas. 

  • Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.

  •  Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th

  • Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.

  • Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank. 

  • Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia. 

Mission

  • MoMo thực hiện sứ mệnh:

  •  Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.

  •  Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng


Review MOMO Vietnam

3.8
133 review

29/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Benefit tạm ổn (bhxh 60% lương cơ bản), đi làm chấm công (9h - 18h, mức độ phạt thì có thể tùy team nhưng đa phần ae vui nên flexible

29/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Review team B2C ra thuộc ITC, Team rất loạn. Cam kết đúng nội dung, Ai muốn trải nghiệm mời vào

08/11/2024
Web Developer tại Hà Nội

Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign

Những nghề phổ biến tại MOMO Vietnam

Bạn làm việc tại MOMO Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MOMO Vietnam

MOMO Vietnam

Click để đánh giá