Việc làm MOMO Vietnam

Cập nhật 08/11/2024 22:56
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM
Giám đốc khách sạn 4 sao
MOMO Vietnam 3.8★
133 đánh giá 130 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 50 triệu
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1/ Điều hành, quản lý các bộ phận, chất lượng dịch vụ của khách sạn

· Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trực thuộc trong khách sạn hoạt động hiệu quả.

· Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm khách hài lòng.

· Quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu bình quân mỗi phòng, công suất phòng.

· Trực tiếp kiểm tra việc setup phòng cho khách VIP đặc biệt; tổ chức đón tiếp, thăm hỏi, lắng nghe ý kiến, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách VIP lưu trú tại khách sạn.

· Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khách sạn theo đúng hạng sao được công nhận.

· Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trong khách sạn, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên.

· Kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.

2/Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của khách sạn

· Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing của khách sạn, trình lên Chủ đầu tư, Giám đốc vùng hoặc Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt (tùy mô hình tổ chức của mỗi tập đoàn) và tổ chức thực hiện kế hoạch đã được thông qua.

· Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình kinh doanh ngành khách sạn trong và ngoài nước để có những điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tình hình mới.

· Trực tiếp cùng phòng kinh doanh quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn của khách sạn.

· Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo quý, năm đã đề ra.

3/ Tổ chức thực hiện các hoạt động đối nội, đối ngoại

· Xây dựng kế hoạch tiền lương định kỳ phù hợp và trình cấp trên phê duyệt.

· Quản lý nguồn nhân lực của khách sạn, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần thiết để khách sạn vận hành hiệu quả - tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên – xây dựng quy chế thưởng, phạt công bằng, xứng đáng – nhân viên được thanh toán tiền lương và các chế độ đãi ngộ kịp thời.

· Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên – trực tiếp tuyển dụng các vị trí quản lý cấp cao – tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng của khách sạn – tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản và phát triển sự nghiệp.

· Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị quản lý…

· Duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan chức năng, cộng đồng địa phương,… - đại diện khách sạn tham gia các hoạt động xã hội của địa phương

4/Quản lý chi tiêu, đảm bảo tối đa lợi nhuận

· Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt đồng hàng ngày

· Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ.

· Phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp. Lựa chọn nhà cung cấp.

Lập dự toán, báo cáo lỗ lãi. Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của khách sạn

* Quyền lợi:

Yêu Cầu Công Việc

· Ngoại hình ưa nhìn.

· Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn

· Có kinh nghiệm 3- 5 năm làm Giám đốc khách sạn tại các khách sạn tiêu chuẩn 3-4 sao trở lên.

· Tiếng Anh thành thạo các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

· Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo.

· Năng động, nhạy bén, trung thực, cầu tiến.

· Có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực cao.

· Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý, khả năng chỉ đạo, điều hành và kiểm soát công việc của nhiều bộ phận, kỹ năng quản lý tài chính.

· Có kiến thức tốt trong việc hoạch định ngân sách, kiểm soát tài chính.

· Có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện.

· Có kinh nghiệm về du lịch lữ hành.

· Có tầm nhìn chiến lược, khả năng bao quát chung.

· Có khả năng tổ chức, hoạch định và triển khai thực hiện.

· Thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm quản lý khách sạn.

· Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình và thuyết phục cao.

· Có khả năng quản lý, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên, đồng thời làm việc và phối hợp chặt chẽ với các đối tác của công ty.

Có quan hệ trong hệ thống du lịch để mở rộng bán hàng trong và ngoài nước.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
98 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 78 Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.

Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Bóng đá
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
  • Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
  • Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
  •  Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng. 
  • Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas. 

  • Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.

  •  Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th

  • Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.

  • Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank. 

  • Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia. 

Mission

  • MoMo thực hiện sứ mệnh:

  •  Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.

  •  Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng


Review MOMO Vietnam

3.8
133 review

29/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Benefit tạm ổn (bhxh 60% lương cơ bản), đi làm chấm công (9h - 18h, mức độ phạt thì có thể tùy team nhưng đa phần ae vui nên flexible

29/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Review team B2C ra thuộc ITC, Team rất loạn. Cam kết đúng nội dung, Ai muốn trải nghiệm mời vào

08/11/2024
Web Developer tại Hà Nội

Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign

Những nghề phổ biến tại MOMO Vietnam

Bạn làm việc tại MOMO Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MOMO Vietnam

MOMO Vietnam

Click để đánh giá