Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng doanh nghiệp B2B, quy trình hỗ trợ khách hàng sau triển khai và golive hệ thống;
- Quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng;
- Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, vấn đề mà KH gặp phải trong quá trình sử dụng hệ thống ERP;
- Hỗ trợ tài liệu hướng dẫn sử dụng hệ thống, tài liệu giới thiệu tính năng mới;
- Tiếp nhận, kiểm tra và giải quyết thắc mắc cách sử dụng tính năng trên hệ thống;
- Tiếp nhận, kiểm tra, chuyển xử lý lỗi cho kỹ thuật xử lý;
- Tiếp nhận, kiểm tra và giải đáp yêu cầu mới của khách hàng;
- Thu thập các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để nâng cao chất lượng;
- Lắng nghe các góp ý của khách hàng;
- Tổng hợp và chuyển lại ticket đến bộ phận triển khai và nghiên cứu sản phẩm;
- Cung cấp thông tin về các tính năng, sản phẩm mới cho khách hàng;
- Gửi mail, thông báo cho khách hàng trên các kênh;
- Tổ chức các hoạt động đào tạo tập trung về tính năng và sản phẩm;
- Thực hiện gia hạn và tái ký;
- Lọc và kiểm tra thời hạn sử dụng hệ thống của các khách hàng;
- Liên hệ và thông báo cho khách hàng về tình trạng thời gian hợp đồng sử dụng sản phẩm;
- Lấy thông tin phản hồi với khách hàng không tái ký;
- Báo cáo tình trạng chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và công ty.
Yêu Cầu Công Việc
+ Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành CNTT Tài chính kế toán, Kinh tế, … và các ngành liên quan khác.
+ Kinh nghiệm:
▪ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm triển khai hoặc kiểm thử ứng dụng hệ thống ERP, nền tảng Odoo là 1 lợi thế
▪ Trực hệ thống 24/7, sẵn sàng giải đáp và phản hồi khách hàng nhanh chóng tức thì.
+ Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm các phân hệ CRM, HRM, có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng cho công ty công nghệ cung cấp giải pháp ERP, CRM.
+ Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn.
+ Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
▪ Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
▪ Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
▪ Khả năng làm việc nhóm và độc lập;
▪ Cầu tiến, mong muốn phát triển bản thân;
▪ Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
+ Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
▪ Giới tính: Nam/Nữ;
▪ Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Benefit tạm ổn (bhxh 60% lương cơ bản), đi làm chấm công (9h - 18h, mức độ phạt thì có thể tùy team nhưng đa phần ae vui nên flexible
Review team B2C ra thuộc ITC, Team rất loạn. Cam kết đúng nội dung, Ai muốn trải nghiệm mời vào
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign