Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu dịch vụ của công ty qua các kênh: điện thoại, facebook, Zalo.....
- Duy trì khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới và thị trường tiềm năng.
- Tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu vận tải của khách hàng, cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với giá cước cạnh tranh.
- Đàm phán với khách hàng về dịch vụ của Công ty, báo giá khách hàng, làm hợp đồng với khách hàng.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam hoặc nữ tác phong nghiêm túc, giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết các vấn đề liên quan
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản trên 8 triêu / tháng + hoa hồng + phụ cấp + thưởng nóng. Thu nhập từ 12-20 triệu tùy thuộc vào năng lực ứng viên.
- Nghỉ lễ, tết theo qui định của nhà nước
- Có chế độ mua hàng ưu đãi dành cho nhân viên
- Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm
- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, công bằng và chuyên nghiệp
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Nhiều cơ hội thăng tiến (trưởng nhóm kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh)
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
- Công việc ổn định và lâu dài.
CÔNG TY CỔ PHẦN VINASIMEX Tự hào là một doanh nghiệp có kinh nghiệm và thế mạnh hàng đầu về lĩnh vực xuất nhập khẩu,kinh doanh dịch vụ, hợp tác đầu tư, liên doanh với đối tác nước ngoài. Nhân lực hơn 70 cán bộ, nhân viên là các tiến sĩ, thạc sĩ kinh tế, cử nhân chuyên ngành kinh tế, ngoại giao, ngoại ngữ có kinh nghiệm tinh thần năng động dám nghĩ dám làm luôn phấn đấu để phát triển . Chi nhánh: có 02 chi nhánh hoạt động tại hà nội và 01 chi nhánh tại thành phố hồ chí minh và trên 500 mạng lưới đại lý khách hàng tại 63 tỉnh/thành phố trên toàn quốc. Công nghệ : luôn đổi mới và ứng dụng công nghệ phục vụ đắc lực cho công tác quản trị điều hành và phát triển dịch vụ . Cam kết : "với khách hàng" công ty cung cấp những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, tiện ích nhất và chịu trách nhiệm cuối cùng về sản phẩm dịch vụ đã cung cấp. Với các đối tác chiến lược: sẵn sàng “chia sẻ cơ hội, hợp tác thành công”. Với cán bộ công nhân viên: luôn coi con người là nhân tố quyết định mọi thành công theo phương châm “mỗi cán bộ công ty là một lợi thế trong cạnh tranh” về cả năng lực chuyên môn và phẩm chất đạo đức.