Mô tả công việc
Vị trí này chịu trách nhiệm thực hiện các công việc phục vụ dịch vụ Ẩm thực trong các nhà hàng của khách sạn theo nguyên tắc vụ phục vụ; đồng thời thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Tiếp nhận và hiểu rõ nhiệm vụ được phân công trước khi bắt đầu vào ca làm
• Kiểm tra khu vực làm việc, đảm bảo đồ đạc, nội thất, và vật tư ở trong tình trạng tốt, đầy đủ để phục vụ khách
• Bầy biện bàn ăn theo tiêu chuẩn bài trí của khách sạn
• Tham gia buổi họp giao ban để cập nhật hiệu suất phòng, lượng thực khách, thực đơn; rà soát thông tin trong sổ nhật ký hoạt động, xác định và thông báo với đồng nghiệp về những lưu ý và yêu cầu đặc biệt
• Chào đón khách một cách lịch sự, bắt đầu quá trình phục vụ và túc trực để tiếp nhận yêu cầu của khách
• Duy trì liên lạc thường xuyên với đồng nghiệp và các đầu bếp để đảm bảo công việc diễn ra trôi chảy
• Quan sát tình hình hoạt động của nhà hàng. Trong trường hợp có tình huống phát sinh, xử lý kịp thời hoặc báo lại với cấp trên để nhận chỉ dẫn.
• Kiểm tra tình trạng kho tàng, đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa nhằm luôn sẵn sàng phục vụ khách.
• Giữ vệ sinh sạch sẽ tại khu vực nhà hàng và các khu vực chức năng.
• Thực hiện tốt quy trình yêu cầu nhập hàng, nhận hàng, lưu trữ và sử dụng hàng hóa.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng hấp dẫn và cạnh tranH với thị trường, trao đổi trực tiếp.
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 1-2 năm
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản - Có tiếng Nhật sẽ được + thêm trợ cấp ngoại ngữ
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)