Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển đội ngũ nhân sự chi nhánh
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên: Đảm bảo có đội ngũ nhân viên đủ năng lực và phù hợp với nhu cầu chi nhánh.
- Phân công công việc và lịch làm việc: Sắp xếp nhân sự hợp lý để đảm bảo năng suất và dịch vụ khách hàng.
- Đánh giá hiệu suất và phát triển: Thực hiện các đánh giá thường xuyên để hỗ trợ và khuyến khích nhân viên đạt được mục tiêu cá nhân và của chi nhánh.
- Giữ chân nhân sự
- Làm việc tại các chi nhánh được phân công
2. Tăng trưởng doanh số
- Thực hiện các chiến dịch MKT: Đảm bảo các chương trình tiếp thị và quảng cáo của công ty được triển khai hiệu quả.
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng: Cải thiện trải nghiệm khách hàng, gia tăng tần suất khách quay lại.
3. Vận hành chi nhánh
- Kiểm soát dòng tiền: theo dõi dòng tiền ra vào, đảm bảo các giao dịch diễn ra đúng quy định.
- Theo dõi tồn kho và Kiểm kê định kỳ: Kiểm soát số lượng hàng tồn để tránh thiếu hoặc dư thừa, tối ưu hóa quy trình nhập xuất hàng.
- Giám sát tiêu chuẩn dịch vụ đào tạo và chăm sóc khách hàng: Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng; Chất lượng giảng dạy và chăm sóc học viên theo tiêu chuẩn
- Quản lý khiếu nại: Xử lý các khiếu nại từ khách hàng để cải thiện trải nghiệm và xây dựng lòng tin.
- Đảm bảo Quy trình và Tuân thủ Quy định
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp hệ cao đẳng trở lên, ưu tiên khối ngành kinh tế
- Có thể đi công tác
- Có kỹ năng bao quát công việc và lập kế hoạch tốt
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh khá
- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Có kỹ năng quản lý, dẫn dắt đội nhóm
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: 25 triệu + thưởng
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Thưởng nhân các ngày Lễ, Tết
- Được đóng bảo hiểm ngay khi tiếp nhận chính thức
- Cơ hội làm việc tại công ty có quy mô lớn, gần 3000 nhân sự.
- Cơ hội được tham vào các công việc có tính thử thách, giúp phát triển bản thân
- Được tham gia các chương trình, sự kiện của công ty như chương trình đào tạo, du lịch, nghỉ mát...
- Được hưởng học bổng tiếng Anh toàn phần dành cho CBNV hoặc người thân của CBNV
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 25 Tr VND
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)